Aston Martin bắt đầu nhận đơn đặt hàng cho dòng siêu xe thể thao DB11 AMR tại Việt Nam

Aston Martin bắt đầu nhận đơn đặt hàng cho dòng siêu xe thể thao DB11 AMR tại Việt Nam

(ĐTCK) Tin từ hãng xe Aston Martin cho biết, bắt đầu từ tháng 4/2019, Hãng bắt đầu nhận đơn đặt hàng cho dòng xe DB11 AMR, chào đón những chủ nhân đầu tiên của siêu xe thể thao hàng đầu thế giới.

DB 11 là sản phẩm đầu tiên trong kế hoạch “100 năm tiếp theo” của Aston Martin. DB 11 đánh dấu một kỷ nguyên mới trong lịch sử của Aston Martin khi đây là mẫu xe đầu tiên hình thành từ sự hợp tác giữa hãng xe Anh Quốc và Mercedes-AMG.

Tại Việt Nam, khách hàng có thể đặt mua DB11 AMR hoặc bất cứ dòng xe nào của Aston Martin trực tiếp tại nhà phân phối Aston Martin chính hãng đặt tại quận 1, TP.HCM. Những khách hàng có nhu cầu cá nhân hoá xe DB11 AMR sẽ được tư vấn chi tiết về các lựa chọn từ ngoại thất, nội thất đến các công nghệ sử dụng trên xe. Do đặc tính cá nhân hoá cao của AMR, giá bán sẽ thay đổi theo các tuỳ chọn mà khách hàng muốn trang bị cho xe của mình.

Aston Martin cho biết, cũng sẽ đưa vào hoạt động một Trung tâm dịch vụ với đầy đủ trang thiết bị tại quận 7, TP.HCM trong năm 2020, để cung cấp dịch vụ bảo hành, bảo dưỡng cho các dòng xe Aston Martin.

Tin bài liên quan