Apple Watch Serie 5. (Nguồn: The Verge).

Apple Watch Serie 5. (Nguồn: The Verge).

Apple Watch Series 5 có màn hình luôn bật và thêm vỏ titan, gốm

Apple đã chính thức công bố thế hệ tiếp theo của Apple Watch, Apple Watch Series 5. Mẫu đồng hồ thông minh mới nhất của Apple rất giống với dòng Series 4 năm ngoái, về thiết kế lẫn kích cỡ.

Ngày 10/9, Apple đã chính thức công bố thế hệ tiếp theo của Apple Watch, Apple Watch Series 5. Mẫu đồng hồ thông minh mới nhất của Apple rất giống với dòng Series 4 năm ngoái, về thiết kế lẫn kích cỡ.

Tính năng mới lớn trong năm nay là tùy chọn hiển thị màn hình đồng hồ luôn bật để người dùng có thể xem thời gian mà không phải lắc cổ tay, kể từ khi Apple Watch ra mắt lần đầu tiên vào năm 2015.

Apple cho biết đồng hồ Series 5 duy trì thời lượng pin 18 giờ của các mẫu đồng hồ tiền nhiệm, ngay cả với màn hình luôn bật, nhờ công nghệ màn hình polysilicon và oxit nhiệt độ thấp mới và trình điều khiển hiển thị năng lượng thấp.

Mặt đồng hồ và giao diện tập luyện đã được thiết kế lại để tận dụng tùy chọn hiển thị màn hình mới.

Màn hình sẽ ở chế độ độ sáng thấp cho đến khi người dùng di chuyển cổ tay,  để chuyển sang độ sáng đầy đủ theo cách tương tự như cách các mẫu đồng hồ hiện tại bật khi cổ tay của người dùng di chuyển.

Ngoài tính năng hiển thị màn hình luôn bật mới, Apple Watch Series 5 hiện có lớp vỏ titan mới, gốm bên cạnh vỏ thép không gỉ và nhôm tái chế trên các mẫu đồng hồ trước đó. Apple cho biết đây là số lần hoàn thiện vỏ máy lớn nhất từ trước đến nay đối với Apple Watch.

Apple Watch Series 5 có màn hình luôn bật và thêm vỏ titan, gốm ảnh 1

(Nguồn: The Verge)

Các tính năng mới khác bao gồm la bàn tích hợp và gọi khẩn cấp quốc tế. Apple cũng không công bố tính năng theo dõi giấc ngủ với mẫu đồng hồ mới, đây là điều được mong đợi dựa trên các nguồn tin rò rỉ và tin đồn.

Giá cho Series 5 bắt đầu từ 399 USD cho mẫu GPS và 499 USD cho phiên bản kết nối di động. Mẫu đồng hồ mới nhất này có sẵn để đặt hàng bắt đầu từ 10/9 và sẽ lên kệ các cửa hàng bán lẻ bắt đầu từ ngày 20/9. Apple cũng giảm giá của Apple Watch Series 3 xuống còn 199 USD.

Tin bài liên quan