Ảnh được cho là Samsung Galaxy S8.

Ảnh được cho là Samsung Galaxy S8.

Ảnh rò rỉ Galaxy S8 viền siêu mỏng, không phím Home

Điện thoại mới của Samsung tiếp tục lộ diện với thiết kế viền màn hình cạnh dưới rất mỏng do không còn phím Home vật lý quen thuộc.
Hình ảnh Galaxy S8 xuất hiện trên mạng xã hội Weibo cho thấy máy sẽ có màn hình cong tràn viền tương tự Galaxy Note 7. Điểm ấn tượng là cạnh dưới máy mỏng hơn đáng so với thế hệ tiền nhiệm, cho cảm nhận màn hình chiếm gần hết mặt trước.

Bức hình rò rỉ cũng tiết lộ Galaxy S8 dùng cổng USB-C giúp cắm dây dữ liệu, dây sạc dễ dàng theo cả hai mặt cáp. Model mới tiếp tục duy trì giắc tai nghe 3,5 mm chứ không bị loại bỏ như một số tin đồn trước đây. Thiết kế loa và dải ăng-ten quen thuộc của Samsung cũng xuất hiện.

Công ty Hàn Quốc được cho là sẽ trang bị màn hình Amoled 5,8 inch cho Galaxy S8, còn biến thể Galaxy S8 Plus sẽ là màn hình cỡ 6,2 inch. Máy chạy chip Qualcomm Snapdragon 835 hoặc Exynos tùy từng thị trường, RAM 4 GB, bộ nhớ trong 64 GB và có thể mở rộng với thẻ microSD.

Galaxy S8 sẽ không được Samsung trình làng tại MWC 2017 như thông lệ. Thay vào đó, tại sự kiện này hãng chỉ hứa hẹn chiếu video 60 giây về sản phẩm còn lễ ra mắt chính thức sẽ được tổ chức vào ngày 29/3.

Tin bài liên quan