5 smartphone màu sắc độc đáo tại Việt Nam

Huawei P20 Pro Twighlight, Oppo R17 Pro hay Xiaomi Mi 8 Pro đều có mặt lưng với màu sắc thay đổi theo góc nhìn hoặc trong suốt.

Huawei P20 Pro Twighlight (14,99 triệu đồng)

Đây là model khởi đầu cho xu hướng mặt lưng với hiệu ứng Gradient đổi màu. Huawei đã tạo ra rất nhiều lớp phủ quang học bên dưới lớp kính mặt lưng giúp tạo ra phản chiếu khúc xạ ánh sáng. Đây cũng là model đầu tiên có 3 camera sau với điểm mạnh là khả năng zoom quang và công nghệ AI hỗ trợ. Cấu hình của máy nằm trong top các model mạnh nhất hiện nay. 

 Oppo R17 Pro (16,99 triệu đồng)

Smartphone cận cao cấp của Oppo nổi bật với mặt lưng kính mờ cùng hiệu ứng màu Gradient thay đổi sắc độ theo ánh sáng và góc nhìn. Sản phẩm cũng là model đầu tiên của Oppo được trang bị cảm biến vân tay dưới màn hình cùng hệ thống 3 camera với camera chính có thể đổi khẩu độ từ f/1.5 đến f/2.4 giống Galaxy Note9. Thiết bị dùng chip Snapdragon 710, RAM  8 GB, ROM 128 GB, pin 3.700 mAh và được trang bị cổng SuperVOOC cho phép sạc đầy 40% pin chỉ trong 10 phút.

 Xiaomi Mi 8 Pro (14,99 triệu đồng)

Không nổi bật về thiết kế nhưng Mi 8 Pro tạo điểm khác biệt so với các sản phẩm khác khi có mặt lưng kính trong suốt để lộ các bản mạch. Mi 8 Explorer Edition là smartphone thuộc hàng mạnh nhất hiện nay với vi xử lý Snapdragon 845, RAM 8 GB, bộ nhớ trong 128 GB nhưng có giá bán tốt hơn nhiều các model cao cấp khác.

 iPhone XR Coral ( từ 21,99 triệu đồng)

iPhone XR phiên bản màu Coral được cho là nổi bật nhất của dòng sản phẩm này khi đây là màu sắc được viện màu Pantone chọn là màu của năm 2019. Xr là phiên bản giá tốt của iPhone ra mắt trong năm nay với camera đơn và cấu hình cắt giảm đi so với hai mẫu Xs cao cấp, bù lại máy có thời lượng pin ấn tượng hơn hẳn.

 Galaxy S9+ Burgundy Red (19,99 triệu đồng)

Đây là model có màu sắc nổi bật nhất trong 5 màu của Galaxy S9+. Máy vẫn sử dụng chip Exynos 9810, RAM 6 GB, pin 3.500 mAh, camera kép ở mặt lưng với ống kính có thể đổi khẩu độ F/1.5 hoặc F/2.4. Điểm đáng chú ý là sản phẩm được nâng cấp cho phép sử dụng Bixby Vision để tìm kiếm và mua sắm các sản phẩm tại Việt Nam.

Tin bài liên quan