4 smartphone màn hình tràn viền giá 4 triệu đồng

Màn hình tràn viền xuất hiện đầu tiên trên smartphone cao cấp từ năm ngoái, năm nay bắt đầu phổ biến tới các model giá rẻ.

4 smartphone màn hình tràn viền giá 4 triệu đồng ảnh 1

Huawei Y7 Pro 2018 (3,99 triệu đồng)

Phiên bản 2018 của Y7 Pro vừa được bán ra tại Việt Nam. Sản phẩm được nâng cấp lên màn hình Full View kích thước 5,99 inch độ phân giải HD+ với tỷ lệ hiển thị 18:9.

Máy có thiết kế nguyên khối với vỏ ngoài mạ kim loại đẹp mắt và được trang bị chip xử lý 8 nhân Snapdragon 450, RAM 3 GB và bộ nhớ trong 32 GB. Model này có camera sau dạng kép với một camera 13 megapixel và một camera 2 megapixel giúp chụp xoá phông tốt hơn. Camera trước 8 megapixel với tính năng AR selfie và mở khoá bằng gương mặt. Sản phẩm chạy Android 8 mới nhất cùng giao diện EMUI 8.0.

4 smartphone màn hình tràn viền giá 4 triệu đồng ảnh 2

Honor 9 Lite (4,29 triệu đồng)

Honor 9 Lite là smartphone tầm trung có màn hình tràn viền kích thước 5,65 inch độ phân giải Full HD. Máy có thiết kế nguyên khối với mặt lưng kính. 

Điểm nổi bật của 9 Lite là được trang bị camera kép ở cả mặt trước và sau với một camera chính 13 megapixel và một camera phụ 2 megapixel giúp đo độ sâu trường ảnh và xoá phông tốt hơn. Tính năng này tương tự trên Huawei Nova 2i.

Máy được trang bị cấu hình với chip xử lý Kirin 659, RAM 3 GB và bộ nhớ trong 32 GB. Smartphone từ hãng nhỏ của Huawei chạy Android 8.0 Oreo với giao diện EMUI 8.0 mới nhất khi xuất xưởng. Honor 9 Lite hỗ trợ đầy đủ kết nối Wi-Fi, Bluetooth 4.2... Pin có dung lượng 3.000 mAh nằm ở mức chung hiện nay. Tuy nhiên, máy vẫn chưa được trang bị cổng USB Type C.

4 smartphone màn hình tràn viền giá 4 triệu đồng ảnh 3

Xiaomi Redmi 5 Plus (3,99 triệu đồng)

Mẫu smartphone tầm trung với màn hình tràn viền đầu tiên của Xiaomi được bán ra tại Việt Nam với giá 3,99 triệu đồng. Đây là model rẻ nhất trên thị trường được trang bị màn hình này. Máy có thiết kế vỏ kim loại nguyên khối bo tròn quen thuộc.

Redmi 5 Plus sử dụng màn hình IPS tỷ lệ 18:5 kích thước 5,99 inch và có độ phân giải Full HD+ khá cao trong phân khúc. Về phần cứng, máy được trang bị chip xử lý Snapdragon 625, RAM 3 GB và bộ nhớ trong 32 GB.

Đây là cấu hình tốt so với các model cùng phân khúc giá. Camera trước có độ phân giải 5 megapixel hỗ trợ đèn flash LED còn camera sau là 12 megapixel.

Pin cũng là điểm mạnh của sản phẩm khi có dung lượng lên đến 4.000 mAh cho thời gian sử dụng lên đến 2 ngày. Máy chạy Android 7 với giao diện MIUI đặc trưng của Xiaomi.

4 smartphone màn hình tràn viền giá 4 triệu đồng ảnh 4

Wiko View XL (3,99 triệu đồng)

Có giá tốt nhất trong số các smartphone màn hình lớn viền mỏng là mẫu Android từ Wiko. Màn hình của máy có kích thước 5,9 inch với độ phân giải HD+ thể hiện độ chi tiết tốt và có độ sáng cao, tuy nhiên, màu sắc hơi nhạt. 

Máy được trang bị chip Snapdragon 425, RAM 3 GB và bộ nhớ trong 32 GB khá tốt so với các model cùng tầm giá. View XL hỗ trợ 2 sim 2 sóng, chạy Android 7.1 với giao diện gần với Android gốc nên đơn giản và dễ sử dụng.

Camera sau có độ phân giải 13 megapixel hỗ trợ đèn flash led còn camera trước có độ phân giải 16 megapixel có tính năng làm đẹp gương mặt. Pin dung lượng 3.000 mAh hơi thấp trong phân khúc 

Tin bài liên quan