10 mẫu xe được giới trẻ Mỹ ưa chuộng

10 mẫu xe được giới trẻ Mỹ ưa chuộng

Các mẫu xe hatchback hoặc xe thể thao được giới trẻ Mỹ ưa chuộng có giá từ 17.000 USD đến 22.000 USD.

Honda Fit - linh hoạt hơn nhờ thân xe hatchback và hàng ghế thứ hai rộng rãi. Với mức giá khởi điểm từ 17.000 USD tại thị trường Mỹ, cùng khả năng tiết kiệm nhiên liệu. 

Toyota Corolla hatchback - mẫu xe 5 cửa được đánh giá, nếu người sử dụng biết giữ gìn, nó sẽ sử dụng được cả thập niên chỉ với bảo dưỡng tối thiểu, chiếc xe có giá khởi điểm từ 20.000 USD có sức mạnh 168 mã lực.

Nissan Kicks - được coi là một chiếc crossover giá hời, mức khởi điểm 19.000 USD. Được đánh giá là lý tưởng cho tuổi teen, với nội thất khá đẹp, rộng rãi, dễ dàng chở đồ và mức tiêu thụ nhiên liệu thấp..

Hyundai Veloster - chiếc hatchback "ngầu" với hai phiên bản động cơ 2 lít công suất 147 mã lực, hoặc tăng áp 1,6 lít có công suất gấp đôi. Giá khởi điểm19.500 USD.

 Kia Forte. Chiếc xe không chỉ nhỏ gọn, nội thất cao cấp mà còn có mức giá khởi điểm hấp dẫn, 18.000 USD.

Mazda CX-3 - được đánh giá là một chiếc crossover nhỏ đầy phong cách. Với mức giá khởi điểm 22.000 USD, xe sử dụng động cơ bốn xi-lanh dung tích 2 lít có công suất 148 mã lực. 

Subaru Impreza - mẫu xe sedan trang bị hệ thống dẫn động 4 bánh toàn thời gian bán chạy nhất, là một lựa chọn an toàn nhờ hệ thống cảnh báo va chạm trước vượt trội.

Kia Soul - mẫu xe pha trộn giữa phong cách crossover và hatchback. Bên trong, xe trang bị hệ thống kết nối thông minh Android Auto và Apple Carplay tiêu chuẩn.

Volkswagen Golf - mẫu xe được nhiều người trẻ ưa chuộng, với mức giá khởi điểm 22.000 USD. Động cơ tăng áp 1,4 lít có công suất 147 mã lực giúp chiếc xe có mức tiêu thụ nhiên liệu khá khiêm tốn. 

Honda Civic - chiếc xe cho cảm giác lái tốt, nhiều công nghệ, với các phiên bản sedan, coupe và hatchback hay các phiên bản Si hay Type R tạo nên dải sản phẩm đa dạng cho khách hàng trẻ lựa chọn. 

Tin bài liên quan