Tập đoàn Tiến Bộ mở rộng thị trường đầu tư bất động sản tại Bắc Giang

Tập đoàn Tiến Bộ mở rộng thị trường đầu tư bất động sản tại Bắc Giang

(ĐTCK) Công ty cổ phần Tập đoàn Tiến Bộ (Tập đoàn Tiến Bộ) tiết lộ, sẽ tiến công mạnh mẽ vào thị trường tỉnh Bắc Giang trong năm 2018. 

Trước đó, tháng 8/2017, doanh nghiệp này đã khai trương văn phòng giao dịch bất động sản tại Bắc Giang, đánh dấu cho chiến lược mở rộng thị trường sang các tỉnh lân cận ngoài Thái Nguyên.

Đây cũng là tỉnh đông dân số, đặc biệt là lượng công nhân và chuyên gia nước ngoài từ 6 Khu công nghiệp và gần 40 cụm công nghiệp. Nhu cầu về nhà ở kèm theo các dịch vụ thương mại giải trí ngày một tăng nhưng thị trường bất động sản vùng này chưa có những dự án lớn được đầu tư đồng bộ và bài bản.

Theo nhận định của giới chuyên gia, Bắc Giang được xếp trong danh sách các thị trường mới nổi của bất động sản miền Bắc cùng với Bắc Ninh, Hải Phòng, Quảng Ninh. Nhiều chuyên gia còn gọi đây là "những con rồng mới" của thị trường bất động sản miền Bắc, đồng thời cũng là những miền đất hứa dành cho các nhà đầu tư bất động sản.

Trong đó, Bắc Ninh, Bắc Giang là thị trường tiềm năng để khai thác dòng sản phẩm bất động sản phục vụ nhu cầu nhà ở cho lực lượng lao động trên địa bàn và nhu cầu cải thiện mức sống người dân trong tỉnh, giống như Thái Nguyên.

Ông Phùng Văn Bộ, Chủ tịch HĐQT của Tập đoàn Tiến Bộ khẳng định, việc "tiến công" sang Bắc Giang sẽ mở ra những cơ hội lớn cho doanh nghiệp này.

Tin bài liên quan