PCC1 mở bán đợt cuối dự án Mỹ đình Plaza 2

PCC1 mở bán đợt cuối dự án Mỹ đình Plaza 2

(ĐTCK) Công ty cổ phần Xây lắp điện 1 (PCC1) vừa tổ chức sự kiện “Mở bán những căn cuối đẹp nhất Dự án Mỹ Đình Plaza 2 và Tri ân khách hàng”. 

Theo đó, tại đợt mở bán này, Công ty đã giới thiệu các sản phẩn cuối cùng, đẹp nhất của dự án. Khách hàng mua nhà trong tháng 8 sẽ được tham gia chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

Cụ thể, khách hàng chỉ cần thanh toán 40% giá trị hợp đồng, tương đương 1,3 tỷ đồng là có thể nhận nhà ở ngay, 60% giá trị hợp đồng thanh toán còn lại sẽ được chủ đầu tư hỗ trợ vay với lãi suất 0% trong vòng 18 tháng. Trường hợp không vay, khách hàng sẽ được nhận chiết khấu lên tới 8%, tương đương khoảng 300 triệu đồng.

Chính thức bàn giao căn hộ từ tháng 5/2018, Tổ hợp thương mại, văn phòng và căn hộ chung cư cao cấp Mỹ Đình Plaza 2 đã giao dịch thành công trên 90% căn hộ.
Với diện tích linh hoạt 75 m2 - 114 m2, bố trí 2 - 3 phòng ngủ, cùng với hệ thống tiện ích đầy đủ và không gian được thiết kế phù hợp, Mỹ Đình Plaza 2 mang đến nhiều sản phẩm đa dạng cho sự lựa chọn của khách hàng.
Tin bài liên quan