Những điểm cộng của tổ hợp Florence

Những điểm cộng của tổ hợp Florence

(ĐTCK) Sở hữu vị trí đắc địa cùng thiết kế độc đáo; được thi công bởi một trong những nhà thầu uy tín nhất Việt Nam; được tài trợ vốn bởi một ngân hàng TMCP hàng đầu trong nước và được phân phối bởi một đơn vị có tầm nhìn chiến lược… chính là những điểm cộng quan trọng cho tổ hợp văn phòng, thương mại, nhà ở cao cấp Florence Mỹ Đình.

Dự án mang đẳng cấp vượt trội

Dự án được khởi công ngày 05/10/2017 tại 28 Trần Hữu Dực -  vị trí giữa trái tim Mỹ Đình, Hà Nội. Là con đường huyết mạch 8 làn xe có bề rộng 50m, đường Trần Hữu Dực kết nối trực tiếp với các tuyến đường trọng yếu, dẫn tới tất cả các cửa ngõ của Thủ đô. Hơn nữa, nơi đây còn rất gần trường Marie Curie, trường Đoàn Thị Điểm, Đại học Thương mại, trung tâm thương mại The Garden, sân vận động Quốc gia Mỹ Đình, Bệnh viện 198 …

Lấy cảm hứng từ phong cách kiến trúc thời kỳ Phục Hưng, khởi phát tại thành phố Florence (Italia), các kiến trúc sư đã kỳ công kiến tạo Florence Mỹ Đình giống như một bức tranh đa sắc. Trong đó, có màu nâu của những con đường dạo bộ, màu xanh mướt của cỏ cây, màu xanh lam của trời, nước…

Nổi bật là gam màu trắng thanh nhã, sang trọng của toà nhà 25 tầng hình chữ Z, với thiết kế đăng đối qua khối sảnh trung tâm, cửa vòm cong cùng những đường gờ phào và cột trụ chạm khắc hoa văn cổ điển hết sức công phu.

Những điểm cộng của tổ hợp Florence ảnh 1

Không chỉ sở hữu vị trí đắc địa, thiết kế độc đáo, Florence Mỹ Đình còn là tâm huyết của Phục Hưng Holdings cùng các đối tác nhằm tạo dựng nên một công trình đẳng cấp quốc tế, mang lại chất lượng sống mới cho người dân Thủ đô. Tại đây có đầy đủ công trình tiện ích cao cấp, có đường dạo bộ, vườn hoa, chỗ vui chơi cho trẻ em, nơi tĩnh dưỡng cho người già…

Các căn hộ Florence Mỹ Đình có diện tích đa dạng (từ 74,9m2 đến 124,3m2), phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng, từ vợ chồng trẻ cho đến gia đình đa thế hệ. Đặc biệt, căn nào cũng có tầm nhìn rộng mở, được trang bị những nội thất danh tiếng trên thế giới, gồm: sàn gỗ nhập khẩu cao cấp chống ẩm, gạch Porcelain, khóa cửa Hafele, trang thiết bị vệ sinh Grohe, thiết bị điện Panasonic, điều hòa Gree....

Thi công bởi nhà thầu uy tín

Với Florence Mỹ Đình, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như tiến độ xây dựng bởi đảm nhiệm thi công dự án này là Phục Hưng Holdings - top 3 nhà thầu uy tín nhất Việt Nam - đơn vị đã triển khai nhiều dự án lớn, được các chủ đầu tư trong và ngoài nước đánh giá cao.

Bên cạnh thành công ở lĩnh vực xây lắp, Phục Hưng Holdings còn được biết tới là một chủ đầu tư bất động sản giàu tâm huyết thông qua các dự án: The Light (Hà Nội); Khu Biệt thự Đồi Ngọc Tước và Khu nhà ở Hoàn Cầu (Vũng Tàu). Sở hữu 79% cổ phần tại Florence Mỹ Đình, Phục Hưng Holdings mong muốn tạo xây Tòa tháp Florence Mỹ Đình thành nơi Thịnh vượng An vui cho tất cả cư dân sinh sống trong toà nhà.

Cấp vốn bởi ngân hàng hàng đầu

Để đảm bảo quyền lợi cho khách hàng cũng như nguồn vốn cho dự án, Phục Hưng Holdings đã ký kết hợp đồng bảo lãnh và tài trợ vốn với VPBank - một trong những ngân hàng TMCP thành lập sớm nhất tại Việt Nam.

Những điểm cộng của tổ hợp Florence ảnh 2

Sau gần 25 năm hoạt động, VPBank hiện có mạng lưới gồm 219 điểm giao dịch với gần 24.000 cán bộ, nhân viên. Tính đến hết 2017, vốn điều lệ của VPBank đạt mức 15.706 tỷ đồng, là ngân hàng TMCP ngoài quốc doanh có tổng tài sản lớn nhất, có tốc độ tăng trưởng doanh thu, lợi nhuận rất cao.

Theo hợp đồng đã ký kết, VPBank sẽ cung cấp vốn cho Florence với tổng hạn mức tín dụng 950 tỷ đồng, đồng thời cam kết hỗ trợ người mua nhà tại dự án tới 75% giá trị căn hộ, thời hạn cho vay trong vòng 20 năm với mức lãi suất cạnh tranh trên thị trường.

Đại diện VPBank cho biết: Chúng tôi hoàn toàn tin tưởng vào uy tín của chủ đầu tư, về chất lượng xây dựng cũng như tiến độ bàn giao của dự án. Với sự đồng hành của VPBank, khách hàng yên tâm sẽ được hỗ trợ tối đa về tài chính cũng như các thủ tục vay vốn để có cơ hội tiếp cận, sở hữu sản phẩm bất động sản chất lượng cao tại Florence Mỹ Đình.

Phân phối bởi đơn vị danh tiếng

Bên cạnh đó, Phục Hưng Holdings cũng đã ký kết với Danko Group về phân phối dự án. Đây là đơn vị đang tạo dựng được danh tiếng trong lĩnh vực tiếp thị BĐS khi đã và đang phân phối thành công hàng loạt dự án lớn như FLC Golf and Beach Resort, Goldmark City, Mulberry Lane, ICID Complex Hà Đông, Eurowindow River Park…

Nhận định về tiềm năng của Florence Mỹ Đình, lãnh đạo Danko Group chia sẻ: Với sự hợp tác của 3 đơn vị danh tiếng trên, Florence Mỹ Đình hứa hẹn tạo nên dấu ấn mới trên thị trường bất động sản  phía Tây Hà Nội. Dự kiến ngày 17/4/2018 tới, Danko Group sẽ phối hợp cùng chủ đầu tư chính thức mở bán dự án tại khách sạn Crowne Plaza với giá từ 27 triệu đồng/m2 (đã bao gồm VAT và nội thất đầy đủ).

Đây là mức giá cạnh tranh so với các sản phẩm cùng phân khúc. Trong ngày mở bán, khách hàng tham dự và giao dịch thành công có cơ hội nhận được phần quà trị giá đến 120 triệu đồng. Đặc biệt, từ nay đến 27/4, khách hàng đặt mua căn hộ sẽ được chiết khấu lên tới 80 triệu đồng.

Liên hệ thăm quan dự án tại:

Số 28 Trần Hữu Dực, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 0918 15 2828

Website: florencemydinh.com.vn

Tin bài liên quan