Khu biệt thự nghỉ dưỡng biệt lập khẳng định đẳng cấp của chủ nhân

Khu biệt thự nghỉ dưỡng biệt lập khẳng định đẳng cấp của chủ nhân

Làm thượng đế trong khu nghỉ dưỡng biệt lập đầu tiên tại Long Hải

(ĐTCK) Một cánh rừng dương đầy sương mờ. Một hồ nước trong vắt lọt giữa thảm cỏ xanh rì điểm xuyến bằng ghế đá hàng cây. Đông lạnh, thu vàng, hè gió lộng… tưởng chừng chỉ có ở miền trung du lại bắt gặp bên bờ biển Long Hải! Khu đồi đặc biệt rộng 6,6 ha này đang được giới giàu có rỉ tai nhau là “thiên đường nghỉ dưỡng” độc đáo nhất khu vực...

Thiên nhiên thì thầm…

Khu đồi sát biển này có vị trí địa lý khá đặc biệt khi nằm giữa mảnh đất hình lưỡi cày ba mặt giáp biển. Những ngày bão tố, đại dương ngoài kia có thét gào, nơi này vẫn chỉ lăn tăn sóng vỗ.

Giữa rừng dương chập chùng, chủ đầu tư khéo léo kiến tạo hồ nước mát để mang nét phong thủy lãng mạn và cân bằng khí hậu cho toàn khu. Bàn tay thần kỳ của các nhà thiết kế đã biến Zenna Villas thành nơi nghỉ dưỡng bậc nhất vùng Long Hải, nơi để giới thượng lưu tìm về sống mộc. Thiên nhiên, khí hậu, con người đã tìm gặp nhau trong không gian mộng mơ đó.

Đẳng cấp tụ hội

Khi chiếc Cadillac Escalade đen tuyền khuất sau cánh cổng, người bảo vệ nhìn lên màn hình camera rồi thao tác trên hệ thống cửa từ, lễ phép cúi chào người đàn ông trong xe.

Trong khu biệt thự phủ bởi rừng dương chỉ vỏn vẹn 59 căn nằm sát bờ biển lộng gió, an ninh diễn ra nghiêm ngặt để gia chủ được sống trong không gian thuần túy giữa trời và biển Long Hải.

Giới nhà giàu khi mua căn biệt thự này, một phần cũng vì sự tôn nghiêm, biệt lập, nơi thể hiện đẳng cấp “ngầm” hiếm có khu nghỉ dưỡng nào áp dụng.

Làm thượng đế trong khu nghỉ dưỡng biệt lập đầu tiên tại Long Hải ảnh 1

 Một sớm bình minh ở Zenna Villas

Trong khu nhà hàng sang trọng, hai nhân viên phục vụ vội vã đứng lên, vén lại khăn ăn, tay cầm sẵn chai vang Pháp, khệ nệ bưng mâm đồ ăn tiến về phía hồ nước. Bữa ăn sang trọng này được chủ nhân ngôi biệt thự đặt một giờ trước khi về đến nhà.

Ở Zenna Villas, dịch vụ “găng tay trắng” luôn cần mẫn phục vụ chủ nhân các ngôi biệt thự bất kỳ công việc gì, từ nấu ăn, quét dọn, tưới cây, đi chợ, chăm sóc thú cưng… Những chủ nhân biệt thự không khác gì ông hoàng bà chúa khi cần bất kỳ thứ gì chỉ việc nhấc điện thoại!

Thay vì chìm đắm trong thú vui tầm thường ở chốn xô bồ, khi ở vào tuổi trung niên, giới thượng lưu thường “ngộ” ra rằng, chất lượng sống giờ đây là hưởng thụ cảm giác “về nguồn” với thiên nhiên, trời biển!

Tuy nhiên, đến kiểu sống “mộc” của họ cũng rất khác khi mọi thứ đều được cài đặt công nghệ đỉnh cao trợ giúp. Sáng sớm ra biển ngắm bình minh, họ có hẳn một con đường riêng trải nhựa phẳng lì, ngăn biển bằng kè chắn gió chắc chắn.

Nếu muốn vùng vẫy giữa thiên nhiên, chỉ một bước chân để đắm mình vào làn nước mát của biển cả. Hoặc như cần thư giãn, mỗi căn biệt thự đều có bể bơi riêng nằm ngay chính giữa tòa nhà.

Với lối kiến trúc “mở tối đa” mang phong cách Pháp, từng lối đi, chiếu nghỉ hay phòng ốc đều là một tác phẩm tinh xảo của bậc thầy thiết kế: đơn giản, sang trọng và cực kỳ hữu dụng.

Cư dân có “lệnh bài”!

Con đường rải đá hoa cương long lanh tách biệt Zenna thành hai thế giới. Một bên là khu biệt thự biệt lập còn phía bên kia là khu dịch vụ sang trọng! Khu dịch vụ gồm tòa khách sạn 5 tầng, hồ bơi, clubhouse, vụ nhu cầu vui chơi giải trí, ăn uống và giao lưu hội họp bạn bè.

Nhà đầu tư Hiệp Phú (đơn vị có hơn 10 năm quản lý các khu nghỉ dưỡng và hiện đang sở hữu 2 resort ăn khách bậc nhất Bà Rịa - Vũng Tàu là Hồ Tràm Beach Boutique Resort & Spa và Poulor Condor) đã tỏ rõ ý đồ khi thiết kế khu vực này dành cho du khách thăm viếng và nghỉ ngơi ngắn hạn. Đây chính là một khu du lịch cao cấp với mọi dịch vụ nghỉ dưỡng.

Với việc sở hữu vĩnh viễn biệt thự tại Zenna Villas, chủ nhân các ngôi nhà mặc nhiên được cấp một “lệnh bài” đi khắp toàn khu mà không chịu bất kỳ sự ràng buộc nào.

“Chúng tôi muốn những cư dân của Zenna Villas được hưởng các đặc ân từ thiên nhiên và công nghệ một cách trọn vẹn và không chia sẻ với bất kỳ ai. Họ là thượng đế trong lãnh địa của chính mình”, ông Trần Hiếu, Phó tổng giám đốc Tiếp thị và Kinh doanh Công ty cổ phần DLRA Vietnam, đại diện đơn vị phát triển dự án chia sẻ.

Hỗ trợ thông tin: Công ty Cổ phần DKRA Vietnam-0917.39.6006-0916.79.6006  -www.zennavillas.com.vn

Tin bài liên quan