Hanoi HomeLand – mảnh ghép nổi bật của bức tranh đô thị Long Biên

Hanoi HomeLand – mảnh ghép nổi bật của bức tranh đô thị Long Biên

(ĐTCK) Được ví như một thành phố nhỏ ven sông, Long Biên hiện lên tựa một bức tranh vừa mang nét sầm uất của chốn phồn hoa đô hội, nhưng cũng đầy chất thơ. Trong đó, Hanoi HomeLand với tất cả những gì đẹp đẽ nhất đã trở thành một mảnh ghép nổi bật trong bức tranh đô thị diễm lệ.

Long Biên – một chốn sống hiện đại mà bình an

Phác họa nhanh điểm nhấn của Long Biên, không thể bỏ mạng lưới giao thông huyết mạch đa dạng từ đường sắt, đường bộ, đường thuỷ cho đến đường không nối liền với các tỉnh phía Bắc, Đông Bắc.

Quận Long Biên sở hữu Sân bay Gia Lâm, khu vực quân sự, nhiều khu công nghiệp liên doanh với nước ngoài, thúc đẩy quận tăng trưởng nhanh - mạnh.

Đặc biệt, lợi thế từ vị trí cửa ngõ phía Đông của Hà Nội, Long Biên còn phát triển với sự nâng đỡ từ những chính sách quy hoạch hạ tầng giao thông và xã hội mới mẻ, hiện đại.

Cụ thể, chỉ trong một thời gian ngắn, tại quận xuất hiện hàng loạt tuyến đường huyết mạch được nâng cấp và mở rộng như cầu Đông Trù, Quốc lộ 5 kéo dài, đường Ngô Gia Tự... và nhiều công trình hạ tầng xã hội đẳng cấp đi vào hoạt động. Cùng với đó là quy hoạch 4 cây cầu tỷ đô kết nối khu Đông với trung tâm Hà Nội góp sức đưa Long Biên trở thành điểm hẹn  đầu tư - an cư lý tưởng tại Thủ đô.

Bức tranh đô thị ven sông 

Đặc biệt, Long Biên sở hữu ưu thế mà không phải quận nào cũng có, nằm bên dòng sông Hồng vượng khí mang tới điểm nhấn riêng về mỹ quan đô thị và phong thủy cho khu vực.

Quận Long Biên còn nằm chính giữa tam giác châu thổ sông Hồng, nơi gặp nhau của hai dòng sông huyết mạch là sông Hồng và sông Đuống. Từ đây, nước đóng vai trò là mắt xích quan trọng trong hệ sinh thái đô thị tại Long Biên vừa tham gia vào cấu trúc không gian đô thị và mang phần “hồn” rất riêng của một đô thị ven sông hướng tới sự giao hòa hoàn hảo.

Hanoi HomeLand  -  vẻ đẹp đầy mê hoặc

Những khu đô thị, những tòa nhà hiện đại chính là quỹ tài sản lớn lao hình thành diện mạo quận Long Biên. Đúng như kỳ vọng, sở hữu vị trí trung tâm Long Biên, Hanoi HomeLand đã và đang góp phần làm phong phú bộ mặt quận Long Biên và tạo nên “nhịp đập” sôi động cho đô thị ven sông.

Từ Hanoi HomeLand qua cầu Chương Dương hay cầu Long Biên, việc kết nối với quận Hoàn Kiếm và các khu vực trung tâm Thủ đô rất dễ dàng. Nhờ vậy, cư dân được hưởng trọn vẹn các tiện ích từ trung tâm hành chính - y tế - giáo dục - giải trí hàng đầu chỉ mất 10 phút di chuyển.

Với vị trí này, cư dân Hanoi HomeLand còn hưởng ưu thế 3 vòng kết nối, từ nội quận - nội thành - liên tỉnh. Không chỉ nhanh chóng tiếp cận các dịch vụ tiện ích hiện đại của quận, dễ dàng kết nối với vùng nội đô mà cư dân còn thuận tiện trong việc di chuyển về các tỉnh thành lân cận như Bắc Ninh, Hải Dương, Hải Phòng, Quảng Ninh…

Chuỗi tiện ích ngoại khu dày đặc của Hanoi Homeland mang đến cuộc sống tiện nghi cho cư dân 

Nằm tại vị trí trung tâm, Hanoi HomeLand còn được thụ hưởng chuỗi tiện ích ngoại khu hiện đại của quận Long Biên như trung tâm mua sắm Vincom Center, Aeon Mall, bệnh viện Vinmec, sân golf Long Biên,... Cùng với việc sở hữu hệ thống tiện ích nội khu đa dạng gồm 40 tiện ích, cư dân dự án có thể tận hưởng một cuộc sống tiện nghi, an nhàn. Chưa kể tới, ngay cạnh dự án là hồ điều hòa 20ha sẽ mang tới một môi trường sống thực sự chất lượng.

Với mức giá từ 19 triệu đồng/m2 tương đương với 1,1 tỷ/căn (đã gồm VAT) cùng tiến độ thanh toán linh hoạt, khách hàng an tâm và dễ dàng sở hữu căn hộ Hanoi Homeland chất lượng, thiết kế tối ưu tại trung tâm quận Long Biên.

Tin bài liên quan