Giới thiệu dự án bất động sản Úc tại Việt Nam

Giới thiệu dự án bất động sản Úc tại Việt Nam

(ĐTCK) Hai dự án bất động sản tại Úc là Water Point và Palladium Tower vừa được giới thiệu đến các nhà đầu tư Việt Nam vào sáng 9/9 tại Hà Nội.

Đại diện đơn vị phân phối là Công ty Bells (Úc) và IMM Việt Nam đã chia sẻ đến các nhà đầu tư những vấn đề về thị trường bất động sản tại Úc nói chung, các thành phố mà dự án được phát triển nói riêng; cùng các vấn đề về thói quen tiêu dùng, luật pháp, hỗ trợ tài chính của Úc…

Theo đó, Water Point là dự án chung cư cao cấp, cao 13 tầng với 130 căn hộ. Dự án nằm ở Gold Coast, nơi có tốc độ tăng trưởng dân số và việc làm nhanh nhất của Úc.

Đây cũng là một trong ba thành phố được tìm kiếm nhiều nhất nước Úc, mỗi năm đón khoảng 13 triệu khách du lịch. Tỷ lệ căn hộ trống ở Gold Coast chỉ ở mức 1,1%, thấp nhất của Úc. 

Trong khi đó, Palladium Tower là dự án chung cư cao cấp cao 51 tầng, nằm ở phía Nam thành phố Melbourne. Dự án có kết nối thuận tiện với trung tâm thương mại, khu phức hợp giải trí Crown, hệ thống trường đại học và sân thi đấu thể thao.

Chia sẻ tại buổi giới thiệu dự án, đại diện Bells và IMM cho biết, mỗi nhà đầu tư mua bất động sản tại hai dự án nói trên sẽ phải đóng góp đồng thời cả 3 chi phí gồm phí đăng ký (5.000 đô Úc), thuế trước bạ dao động 12,5 -13,5% giá trị căn hộ (tùy theo quy định từng bang) và phí luật sư (1.100 đô Úc).

Tin bài liên quan