Florence: Hứa hẹn tạo dấu ấn trên thị trường bất động sản

Florence: Hứa hẹn tạo dấu ấn trên thị trường bất động sản

(ĐTCK) “Chúng tôi tâm huyết xây dựng Florence Mỹ Đình không chỉ là tổ hợp nhà ở tiêu chuẩn 5 sao mà còn là một kiệt tác kiến trúc trường tồn với thời gian, là nơi Thịnh vượng An vui cho tất cả cư dân trong tòa nhà.” – ông Cao Tùng Lâm, Chủ tịch Phục Hưng Holdings kiêm Chủ tịch Công ty CP Nhà Mỹ Xuân Hà Nội – là đơn vị thành viên thực hiện dự án này. chia sẻ về Florence – một dự án cao cấp hiếm hoi tại Mỹ Đình, Hà Nội được mở bán đầu năm nay.

Mục tiêu “vì chất lượng sống mới”

Có lẽ chính vì thế mà ở công trình này, bản thân lãnh đạo Phục Hưng Holdings với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng đã trực tiếp giám sát cẩn trọng và khắt khe từng khâu triển khai.

Dù đã đặt ra tiêu chí là phải áp dụng công nghệ tiên tiến nhất, vật liệu xây dựng chất lượng nhất trên thị trường hiện nay, nhưng ông Lâm cùng đội ngũ lãnh đạo Phục Hưng Holdings vẫn cân nhắc rất kỹ, đưa vào thử nghiệm trên thực tế các thương hiệu sản phẩm, để từ đó có thể lựa chọn đúng những vật tư đáp ứng yêu cầu kỹ thuật tối ưu nhất, đảm bảo dự án được hoàn thiện tốt nhất.

“ Mục tiêu vì chất lượng sống mới luôn thấm nhuần trong mỗi con người Phục Hưng Holdings. Chúng tôi đặt mình vào vị trí người mua nhà để tạo nên những sản phẩm đáp ứng tối đa kỳ vọng của khách hàng", ông Lâm nói.

Cũng theo ông Lâm, trong chiến lược kinh doanh của mình tại dự án này, Phục Hưng Holdings xác định, xây dựng một khu tổ hợp đáng để an cư và đáng tự hào nhất cho cộng đồng. Với mục tiêu đó, mọi chủ trương và quyết sách Phục Hưng Holdings đều hướng tới lợi ích của khách hàng và tuyệt đối tôn trọng cam kết đã đưa ra.

"Đây cũng là cách chúng tôi tạo dựng uy tín, lòng tin yêu của khách hàng”, ông Lâm chia sẻ thêm.

Phối cảnh Dự án Florence

Toạ lạc tại 28 Trần Hữu Dực, con đường huyết mạch với bề rộng 50m, gồm 8 làn xe, kết nối trực tiếp với các tuyến đường trọng yếu, dẫn tới tất cả các cửa ngõ của thành phố như đường 70, đường Lê Đức Thọ, Nguyễn Cơ Thạch, Phạm Hùng, Láng - Hòa Lạc…, có thể nói, Florence Mỹ Đình sở hữu một vị trí đắc địa giữa trái tim Mỹ Đình, Hà Nội.

Bên cạnh hệ thống giao thông hoàn thiện, Mỹ Đình còn có hạ tầng dịch vụ xã hội đồng bộ như: Bệnh viện 198, Trường Marie Curie, Trường Đoàn Thị Điểm, Đại học Quốc gia, Đại học Thương mại, trung tâm thương mại The Garden, sân vận động Quốc gia Mỹ Đình, cung Thể Thao dưới nước…

Hơn nữa, được quy hoạch trở thành một trong hai khu trung tâm hành chính mới của Thủ đô, Mỹ Đình tất yếu có tiềm năng to lớn để phát triển về nhiều mặt, đặc biệt là về bất động sản.

Mặc dù vậy, hiện tại, nguồn cung nhà ở, nhất là phân khúc nhà ở cao cấp trên địa bàn quận còn rất hạn chế và Florence Mỹ Đình là một trong rất ít dự án được chào bán vào tháng 4 năm nay.

Hướng tới lợi ích của khách hàng

Mang đậm phong cách kiến trúc Phục Hưng (khởi phát từ Florence, Italia), dự án này là tổng hoà của ngôn ngữ hội hoạ, nhiếp ảnh, điêu khắc…, với màu sắc, đường nét, bố cục, ánh sáng, hình khối, không gian… được bố trí khoa học, chặt chẽ.

Về tổng thể, Florence Mỹ Đình như một bức tranh đa màu, đa phong cách bởi những hạng mục khác nhau, gồm những vườn cảnh, sân chơi, công trình tiện ích… được quy hoạch hết sức hợp lý. Trong đó, có màu nâu của những con đường dạo bộ, màu xanh mướt của cỏ cây, màu xanh lam của trời, nước…

Nổi bật là gam màu trắng thanh nhã, sang trọng của toà nhà 25 tầng hình chữ Z, với thiết kế đăng đối qua khối sảnh trung tâm, cửa vòm cong cùng những đường gờ phào và cột trụ chạm khắc hoa văn cổ điển vô cùng công phu.

Các căn hộ Florence Mỹ Đình có diện tích đa dạng, từ 74,9 - 124,3m2, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng, từ vợ chồng trẻ cho đến gia đình đa thế hệ.

Căn nào cũng có tầm nhìn rộng mở, được trang bị những nội thất danh tiếng trên thế giới, gồm: sàn gỗ nhập khẩu cao cấp chống ẩm, gạch Porcelain, khóa cửa Hafele, trang thiết bị vệ sinh Grohe, thiết bị điện Panasonic, điều hòa Gree....

Để đảm bảo quyền lợi cho người mua nhà cũng như nguồn vốn triển khai dự án, Phục Hưng Holdings đã ký kết hợp đồng bảo lãnh và tài trợ vốn với VPBank.

Theo đó, VPBank sẽ cung cấp vốn cho Florence Mỹ Đình với tổng hạn mức tín dụng 950 tỷ đồng, đồng thời cam kết hỗ trợ cho khách hàng vay mua nhà tới 75% giá trị căn hộ, thời gian vay trong vòng 20 năm với mức lãi suất cạnh tranh.

Đảm nhiệm phân phối dự án cũng là đơn vị danh tiếng trên thị trường hiện nay - Danko Group, doanh nghiệp đã phân phối thành công nhiều dự án lớn trên cả nước.

Như vậy, với sự đắc địa ở vị trí; độc đáo trong thiết kế; khắt khe về chất lượng; tối tân ở thiết bị nội thất; đảm bảo về nguồn vốn; chuyên nghiệp về phân phối; đặc biệt là với tâm huyết của Phục Hưng Holdings (top 3 nhà thầu uy tín nhất Việt Nam), Florence không chỉ tạo nên chuẩn mực mới cho cuộc sống hiện đại mà còn hứa hẹn sẽ tạo nên dấu ấn mới trên thị trường bất động sản phía Tây Hà Nội, và sẽ gia tăng giá trị theo thời gian.

Dự kiến ngày 17/4/2018 tới, Florence Mỹ Đình sẽ chính thức mở bán dự án tại khách sạn Crowne Plaza với giá từ 27 triệu đồng/m2 (bao gồm VAT và đầy đủ nội thất). Trong ngày mở bán chính thức, khách hàng tham dự và ký hợp đồng đặt mua căn hộ sẽ có cơ hội nhận phần quà lên đến 120 triệu. Đặc biệt, từ nay đến 27/4/2018, khách hàng đăng ký mua sẽ được chiết khấu lên đến 80 triệu đồng. Khách hàng có nhu cầu vay vốn sẽ được VPBank tài trợ tới 75% giá trị, thời gian vay trong vòng 20 năm với lãi suất cạnh tranh trên thị trường.

Liên hệ thăm quan dự án tại:

Số 28 Trần Hữu Dực, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 0918 15 2828

Website: florencemydinh.com.vn

Tin bài liên quan