Dự án Mon City chuẩn bị bàn giao vào 20/01 sắp tới.

Dự án Mon City chuẩn bị bàn giao vào 20/01 sắp tới.

Dự án Mon City sắp bàn giao căn hộ cho khách hàng

(ĐTCK) Dự kiến lễ bàn giao căn hộ sẽ được chủ đầu tư tổ chức vào ngày 20/1/2018.

Dự án Mon City (Mỹ Đình 2, đường Lê Đức Thọ - Nam Từ Liêm) được chính thức giới thiệu ra thị trường vào tháng 12/2015. Vào thời điểm ấy, Mon City là dự án đầu tiên tại Hà Nội có bảo lãnh ngân hàng về tiến độ bàn giao căn hộ cho người mua nhà.

Với vị trí đắc địa, chủ đầu tư uy tín, Mon City nhanh đã nhanh chóng tạo cơn sốt cục bộ cho bất động sản Hà Nội trong năm 2016 khi chỉ sau chưa đầy 6 tháng mở bán, 95% số căn hộ tại dự án đã được giao dịch thành công, dự án cháy hàng tại nhiều buổi mở bán.

Sau khi tạo nên cơn sốt thanh khoản, Mon City lại tiếp tục khiến cả thị trường ngỡ ngàng với tiến độ thi công nhanh chóng.

Dãy liền kề đã bắt đầu bàn giao cho khách hàng vào tháng 10/2016 chỉ sau một năm xây dựng. 70 căn hộ liền kề đầu tiên sẽ được nhận sổ đỏ trong tháng 1/2018.

Chưa dừng lại ở đó, đúng sau một năm khi bắt đầu bàn giao khu liền kề chủ đầu tư lại tiếp tục đưa 2 tòa chung cư gồm 4 đơn nguyên với 896 căn hộ về đích đúng thời hạn. Dự kiến lễ bàn giao căn hộ Mon City sẽ được tổ chức vào 20/1 sắp tới.

Dự án Mon City sắp bàn giao căn hộ cho khách hàng ảnh 1

Tại khu liền kề nhiều hộ dân đã về sinh sống.

Trước thời điểm chính thức bàn giao căn hộ Mon City 3 tuần, phóng viên đã có cuộc “đột nhập” vào công trường dự án. Cảm nhận ban đầu khi tới Mon City là hiện trạng công trường khá sạch sẽ.

Hạ tầng của dự án đã được hoàn thiện, lối đi, khu tiểu cảnh bên trong dự án đã được phủ xanh. Tầng thương mại đã được bàn giao cho khách hàng cho thuê để hoàn thiện nội thất, chuẩn bị đi vào hoạt động.  

Phía trong tòa nhà, khu vực thang bộ, hành lang đều đã được hoàn thiện. Tất cả các thang máy đã được kiểm định nhằm đảm bảo an toàn tuyệt đối cho vận chuyển, đi lại của cư dân khi về sinh sống. Hệ thống cơ điện toàn tòa nhà đã hoàn tất.

Bên trong các căn hộ, nội thất cơ bản đã hoàn thiện và sẵn sàng chờ đón cư dân dọn về ở.

Tiếp xúc với phóng viên, đại diện chủ đầu tư cho biết, hệ thống hạ tầng kỹ thuật tại Mon City đều được thi công theo đúng thiết kế được phê duyệt và đảm bảo tiến độ.

Sau hai năm xây dựng toàn bộ giai đoạn 1 dự án đã cơ bản hoàn thành. Các tuyến đường nội bộ, cây xanh, đèn đường, biển chỉ dẫn giao thông đã hoàn thiện.

Dự án Mon City sắp bàn giao căn hộ cho khách hàng ảnh 2

Bên trong căn hộ đã hoàn thiện. Hành lang tại các tầng đã được vệ sinh sạch sẽ.

“Để có được thành quả như ngày hôm nay, HDmon Holdings đã cùng các nhà thầu tốc lực, tốc chiến không quản ngày đêm, ngoài công trường suốt 24 tháng qua. Chúng tôi thực sự tâm huyết với những gì đã xây dựng, đã hoàn thiện tại Mon City”.

Cũng theo chia sẻ của chủ đầu tư, HDmon Holdings đã chuẩn bị rất kỹ cho công tác bàn giao 896 căn hộ trong thời gian ngắn, đặt mục tiêu tất cả khách hàng đều có thể dọn về nhà mới tại Mon City trước tết Mậu Tuất.

Tháng 11 vừa qua, HDMon Holdings đã chính thức ký hợp tác chính thức với PMC– Đơn vị quản lý chung cư uy tín và chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam để quản lý vận hành toàn bộ dự án Mon City.

Theo đó, PMC sẽ chịu trách nhiệm quản lý, vận hành dự án MonCity theo tiêu chuẩn quốc tế, bảo trì, bảo dưỡng hệ thống kỹ thuật hoạt động ổn định, quản lý và giám sát nhà thầu dịch vụ, quản lý khu vực tiện ích.

Tin bài liên quan