D’. Le Roi Soleil sở hữu vẻ đẹp kiến trúc Tân Cổ Điển nổi bật trên bán đảo Quảng An

D’. Le Roi Soleil sở hữu vẻ đẹp kiến trúc Tân Cổ Điển nổi bật trên bán đảo Quảng An

Căn hộ nghỉ dưỡng - xu hướng mới của cư dân thành thị

(ĐTCK) Ngày nay, khi nhu cầu của cuộc sống ngày càng được nâng cao, người ta thường có xu hướng tìm đến những căn hộ cao cấp đáng ứng được tiêu chí nghỉ dưỡng ngay tại chính nhà mình. Chính vì vậy, những căn hộ nghỉ dưỡng đàng trở thành xu hướng được cư dân thành thị săn đón.

Thực tế, nhiều dự án căn hộ cao cấp hiện nay được xây dựng theo mô hình “resort thu nhỏ” với hệ cảnh quan sinh thái ưu việt cùng hệ tiện ích dịch vụ 5 sao bên cạnh thiết kế hiện đại đẳng cấp của các căn hộ.

Có thể lấy ví dụ từ một dự án đang nổi lên rầm rộ tại điểm vàng Quảng An - dự án D'. Le Roi Solei để cảm nhận rõ hơn về trải nghiệm “mỗi ngày là một chuyến đi” của các cư dân đô thị đương đại.

Không chỉ sở hữu hệ cảnh quan đẹp và xanh mát như thiên đường bởi thừa hưởng trọn vẹn vẻ đẹp  thơ mộng của Hồ Tây hay những con đường xanh mượt bóng cây, công trình sống có 3 mặt giáp với hồ Tây và một mặt giáp với Sông Hồng của “ông lớn” Tân Hoàng Minh còn là một biểu tượng của sự hài hòa giữa nét “tĩnh” của thiên nhiên thơ mộng và nét “động” đầy đột phá của kiến trúc hiện đại.

Điểm nhấn của dự án nằm ở 2 tòa tháp cao 25 tầng được kết nối bằng tòa tháp dịch vụ riêng biệt và độc đáo cao 8 tầng- nơi mà nọi nhu cầu về mua sắm, giải trí, ẩm thực, thư giãn, chăm sóc sức khỏe và tái tạo năng lượng đều được đáp ứng với tiêu chuẩn 5 sao.

Chính những “resort thu nhỏ” giữa lòng phố như D'. Le Roi Solei đang làm cho người Hà thành “lười” đi xa, mà chọn hưởng thụ cuộc sống ngay tại căn hộ 5 sao của mình. 

 Không gian sống như 1 khu “resort thu nhỏ” giữa lòng thành phố của D’. Le Roi Soleil

Không chỉ sở hữu hệ cảnh quan thiên nhiên với 500ha mặt nước hồ Tây và mật độ cây xanh của khu vực chiếm 74%, D’. Le Roi Soleil được ví như một khu nghỉ dưỡng thu nhỏ bới chính hệ tiện ích có ngay tại dự án.

Chủ đầu tư Tân Hoàng Minh đã dành nhiều công sức và chi phí để kiến tạo nên hệ thống cảnh quan sân vườn, đường dạo nội bộ mang đến cho cư dân những khoảng xanh mênh mông trở thành nơi nghỉ ngơi thư giãn.

Bên cạnh đó, hệ thống tiện ích đẳng cấp tại tòa 8 của tháp dịch vụ luôn sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân. Chỉ với 1 nút ấn thang máy, cư dân sẽ được tận hưởng những dịch vụ hiện đại, tiên tiến bậc nhất như: bể bơi 4 mùa, trung tâm mua sắm, siêu thị, rạp chiếu phim, gym spa…Tất cả luôn sẵn sàng phục vụ 24/7. Chính vì lẽ đó mà D’. Le Roi Soleil trở thành “căn hộ nghỉ dưỡng” được nhiều khách hàng săn đón.

Bể bơi vô cực tại tầng 8 của tháp dịch vụ 

Một yếu tố khác cũng đã và đang làm nên sức hấp dẫn của D’. Le Roi Soleil đó chính là tiến độ và chính sách bán hàng hấp dẫn từ chủ đầu tư.

Theo thông tin chính thức từ phía tập đoàn Tân Hoàng Minh, D’. Le Roi Soleil đang bước vào giai đoạn hoàn thiện và chuẩn bị đi vào hoạt động vào cuối năm 2018. Những khách hàng có nhu cầu sở hữu “căn hộ nghỉ dưỡng” này chỉ cần đóng 50% giá trị căn hộ sẽ được nhận nhà ngay.

Theo đó, khách hàng mua dự án D’. Le Roi Soleil sẽ được hưởng mức chiết khấu 2,5% theo tiến độ thanh toán thông thường; khách hàng thanh toán sớm 95% bằng vốn tự có sẽ được hưởng mức chiết khấu lên đến 5%.

Ngoài ra, khách hàng có nhu cầu vay vốn sẽ được ngân hàng SHB hỗ trợ cho vay 45% GTCH và được hưởng lãi suất 0% trong 12 tháng, miễn phí trả nợ trước hạn, miễn phí ân hạn nợ gốc.

Đặc biệt, khách hàng ký kết hợp đồng mua căn hộ tại dự án D’. Le Roi Soleil trong khoảng thời gian từ ngày 25/7/2018 đến 2/12/2018 sẽ nhận được 01 phiếu bốc thăm trúng thưởng (mỗi phiếu tương đương với một căn hộ) và có cơ hội nhận được 01 xe Mercedes C200, 03 xe máy SH, 5 điện thoại iPhone X.

(*) Lưu ý: Chương trình khuyến mại có thể kết thúc sớm hơn thời gian dự kiến.

Thông tin chi tiết liên hệ: Sàn giao dịch BĐS Tân Hoàng Minh, 24 Quang Trung, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Website: quangan.vn

Hotline: 0906275359

Tin bài liên quan