BCG ký hợp tác chiến lược triển khai bất động sản nghỉ dưỡng Malibu MGM Hội An

BCG ký hợp tác chiến lược triển khai bất động sản nghỉ dưỡng Malibu MGM Hội An

(ĐTCK) Cuối tuầnq qua, Công ty Indochina Hội An Beach Villas, thuộc Bamboo Capital (BCG) đã tiến hành ký kết hợp tác chiến lược với các đối tác lớn trong nước và quốc tế ở các hạng mục xây dựng, thiết kế, thi công, giám sát xây dựng, tài chính… cho Dự án Malibu MGM Hội An.

Dự án Malibu MGM Hội An dự kiến sẽ được quản lý bởi tập đoàn quản lý khách sạn MGM nổi tiếng trên thế giới. Dự án nằm ven biển Hà My, Quảng Nam, trên trục đường được mệnh danh là "đại lộ 5 sao" với hàng loạt các resort cao cấp trải dài từ Mỹ Khê tới Cửa Đại (Quảng Nam).

Dự án có tổng mức đầu tư gần 2.000 tỷ đồng với quy mô 11 ha, bao gồm 93 căn biệt thự và 690 căn hộ, dự kiến sẽ bàn giao vào năm 2020.

Lợi thế của dự án này là pháp lý rõ ràng, các căn hộ được cấp sổ đỏ và người mua có thể nhập hộ khẩu ở đây.

Công ty Indochina Hội An Beach Villas ký kết với hàng loạt đối tác cho dự án khu biệt thự và căn hộ Malibu MGM Hội An như: đơn vị thiết kế BAKH (Mỹ), Signature Architect Việt Nam đơn vị thiết kế nội thất và cảnh quan; Tracodi làm tồng thầu xây dựng; Ngân hàng Nam Á và Ngân hàng Vietcombank tài trợ vốn cho dự án và khách hàng; Sàn giao dịch ERA và Hải Phát là đơn vị phân phối dự án.

Sau khi hoàn tất các thủ tục cần thiết, Malibu MGM Hội An sẽ chính thức mở bán vào trung tuần tháng 9/2018. Đối tác ERA đã cam kết bao tiêu 230 căn condotel phân phối cho khách hàng Hàn Quốc. Các căn Condotel của dự án có giá bình quân 2 tỷ đồng/căn.

Tin bài liên quan