ApartHotel đầu tiên tại Việt Nam đảm bảo sinh lời cao nhất cho nhà đầu tư

ApartHotel đầu tiên tại Việt Nam đảm bảo sinh lời cao nhất cho nhà đầu tư

(ĐTCK) Khi nhiều kênh đầu tư sút giảm sức hút, mô hình bất động sản du lịch ApartHotel lần đầu tiên có mặt ở Việt Nam chứng tỏ khả năng đảm bảo sinh lời bền vững. Dự án SunBay Park Hotel & Resort Phan Rang trong mô hình ApartHotel chính là tâm điểm thị trường bất động sản du lịch trong năm 2019.

Vượt trội quy mô tiện ích

Lý do đầu tiên SunBay Park Hotel & Resort Phan Rang mang lại lợi ích cao nhất và bền vững cho nhà đầu tư nằm ở chính mô hình ApartHotel.

Mô hình ApartHotel trên thế giới “phủ bóng” từ các khách sạn đẳng cấp đến  những tổ hợp nghỉ dưỡng thông thường. Mức độ xa xỉ và quy mô có thể khác nhau nhưng ở bất cứ đâu, ApartHotel đều chung nguyên tắc: Dành không gian rộng lớn cho hệ thống tiện ích vui chơi giải trí.

Tiện ích thường chiếm từ 50% không gian trở lên, nhằm đa dạng hóa và đồng thời cá nhân hóa trải nghiệm cho khách lưu trú. Đây là yếu tố tạo nên sự khác biệt vượt trội của ApartHotel với nhiều mô hình lưu trú – nghỉ dưỡng khác.

SunBay Park Hotel & Resort Phan Rang – dự án ApartHotel đầu tiên tại Việt Nam, kế thừa trọn vẹn ưu việt này. SunBay Park Hotel & Resort Phan Rang dành tới 60% không gian cho chuỗi 101 tiện ích vui chơi giải trí chuẩn quốc tế, mang đến khả năng thỏa mãn đa dạng nhu cầu trải nghiệm của du khách.

Nổi bật trong 101 tiện ích này là công viên nước rộng 47.000m2; 9 nhà hàng phong cách ẩm thực cả Á và Âu với tổng diện tích sàn 10.000m2; 9 hồ bơi vô cực phân bố ở đế, trong và trên tầng cao 3 tòa tháp; 3 phòng tập gym; 3 khu spa và chăm sóc sức khỏe với diện tích 4.000m2; 15.000m2 trung tâm thương mại du lịch biển; 3 CLB trẻ em chuyên đề; 3 khu vui chơi, hoạt động trên biển; 9 phòng chiếu phim; 3 trung tâm hội nghị; 3 beach club; 3 club lounge; 3 skybar; và cả Interactive Sea – Khu giải trí tương tác biển công nghệ cao đầu tiên tại Việt Nam v..v…

ApartHotel đầu tiên tại Việt Nam đảm bảo sinh lời cao nhất cho nhà đầu tư ảnh 1

Bên cạnh không gian tiện ích vui chơi giải trí vượt trội, ApartHotel còn điển hình cho xu hướng “chia sẻ tiện ích” trên thế giới hiện nay. Nói cách khác, nếu “tiện ích” là cuộc đua và một yếu tố quan trọng định giá bất động sản du lịch, thì “chia sẻ tiện ích” lại là xu hướng mang lại quyền lợi - tiện nghi, trải nghiệm nhiều nhất cho người lưu trú.

Những vượt trội về quy mô không gian tiện ích và quyền lợi thụ hưởng hút du khách, đưa về dòng tiền ổn định đảm bảo dự án kinh doanh thành công.

Vượt trội chính sách thanh toán, sinh lời

Là một dòng sản phẩm xu hướng nhất của bất động sản du lịch, với các nhà đầu tư thứ cấp, đích đến là lợi nhuận cho dòng vốn. Bên cạnh ưu việt của tiện ích, lợi ích cao nhất cho nhà đầu tư được bảo đảm bằng những chính sách thanh toán, sinh lời của dự án.

Tại SunBay Park Hotel & Resort Phan Rang, mỗi căn ApartHotel có mức giá chỉ từ hơn 1 tỷ đồng. Đây là khung giá vô cùng “dễ thở” nếu so với thị trường truyền thống đang có dấu hiệu bão hòa, mỗi mét vuông rẻ hơn 1/3, thậm chí 1/2.

Câu chuyện dòng vốn trở nên nhẹ nhàng hơn cho các nhà đầu tư thứ cấp khi dự án có 17 đợt thanh toán với tỷ lệ thấp, chỉ từ 5-15%/đợt (chưa bao gồm VAT). Với việc thanh toán nhiều đợt trong thời gian dài, áp lực dòng vốn với nhà đầu tư bằng 0.

Đặc biệt, chủ đầu tư dự án cũng áp dụng chính sách chiết khấu cao nhất ở mức 8,5% dành cho khách hàng thanh toán 98% giá trị hợp đồng bao gồm gói nội thất (chưa bao gồm phí bảo trì và VAT). Trong trường hợp thanh toán 30% giá trị hợp đồng bao gồm gói nội thất (chưa bao gồm phí bảo trì và VAT), nhà đầu tư sẽ được chiết khấu 1,5%.

Vừa kéo giãn tiến độ thanh toán, vừa áp dụng mức chiết khấu tốt cho khách hàng thanh toán nhanh, chủ đầu tư còn tạo điều kiện cho những khách hàng có nhu cầu vay vốn để đầu tư tại dự án.

Theo đó, chương trình hỗ trợ lãi suất 0% và ân hạn vốn gốc được áp dụng đến thời điểm bàn giao căn hộ. Tỷ lệ vốn vay tối đa là 70% giá trị hợp đồng đã bao gồm gói nội thất đủ điều kiện khai thác khi dự án đi vào vận hành. Phí tất toán trước hạn trong thời gian ưu đãi hỗ trợ là 0%.

Nếu chính sách thanh toán làm áp lực dòng vốn về 0, thì cơ chế kinh doanh mang đến lợi nhuận cao nhất cho nhà đầu tư. Dự án có thời hạn sở hữu lên tới 60 năm – một con số hiếm thấy ở thời điểm hiện tại. Tập đoàn Crystal Bay và các đối tác cam kết thuê lại trọn đời.

ApartHotel đầu tiên tại Việt Nam đảm bảo sinh lời cao nhất cho nhà đầu tư ảnh 2

Tiền thuê sẽ được chủ đầu tư điều chỉnh tăng 2%/năm, từ năm thứ 3 khi dự án đi vào vận hành và trả theo tỷ giá USD. Mức tiền thuê khởi điểm, từ 132,9 triệu đồng/năm, tương ứng căn hộ studio.

Tiền thuê thay đổi theo loại phòng, cao nhất là căn hộ 3 phòng ngủ, với mức tiền thuê theo năm đạt 428,8 triệu đồng. Tỷ suất lợi nhận trên dòng vốn đầu tư ước đạt xấp xỉ 690% cho đến hết thời gian thuê trọn đời.

Những cam kết này dựa trên nền tảng nguồn du khách quốc tế dồi dào của tập đoàn Crystal Bay. Nếu năm 2018, Crystal Bay đưa 360.000 lượt khách Nga tới Việt Nam, thì chỉ trong 8 tháng năm 2019, doanh nghiệp đã đón 250.000 lượt khách. 25.000 lượt khách Hàn sẽ đến Việt Nam trong 3 tháng cuối năm nay thông qua dịch vụ lữ hành của Crystal Bay.

Vì vậy, đối với các nhà đầu tư, ApartHotel SunBay Park Hotel & Resort Phan Rang được ghi nhận là kênh sinh lời vững chắc nhất tại thời điểm này và bền vững trong tương lai.

* SunBay Park Hotel & Resort Phan Rang – Hotline:

Miền Nam:

Đông Tây Realty (0933 397 007), Liên Minh - Compa (0888.658.080), LM The First - Golden Sea (0909

461 020), Tâm Real (0931 138 688), Mland - Hà Nội (0908 14 77 88), Mland - Tp.HCM (0967 59 76 77),

Maicom (0937 029 555), ANZHomes (1900 8611)

Miền Bắc:

An Vượng Land

Tin bài liên quan