4 tháng phòng chống Covid: Chưa bao giờ ngưng nhắc nhớ người tiêu dùng về thương hiệu
Trong bối cảnh nhiều đơn vị trì trệ mọi hoạt động sản xuất - kinh doanh vì những ảnh hưởng của dịch bệnh, thì ngược lại, Thiên Long vẫn chủ động, nhạy bén tìm ra được những giải pháp, những hướng đi cho riêng mình.
Suốt 4 tháng trời ròng rã, đội ngũ kinh doanh thuộc Tập đoàn Thiên Long đã đến từng điểm bán, từng cửa hàng để lắp đặt, thiết kế, làm mới gần 600 quầy kệ, bảng hiệu.
Với thiết kế đơn giản nhưng bắt mắt, nổi bật logo nhận dạng thương hiệu của tập đoàn Thiên Long cùng các nhãn hàng: dụng cụ mỹ thuật Colokit, dụng cụ học sinh Điểm 10, văn phòng phẩm FlexOffice… hệ thống quầy kệ, bảng hiệu là chiến lược quan trọng giúp Thiên Long nhắc người tiêu dùng nhớ về thương hiệu, chuẩn bị sẵn sàng triển khai các hoạt động bán hàng mới ngay sau khi dịch được kiểm soát.
Các mô-đun kệ tiện dụng đã được triển khai mạnh mẽ tại các điểm bán.
Chính nhờ có sự chủ động này, cho đến nay, các điểm bán hàng của Thiên Long trên toàn quốc đã hoàn toàn sẵn sàng cho mùa vụ bán hàng mới, đồng hành cùng các em học sinh trong niềm hân hoan của ngày trở lại trường học.
Hàng loạt chương trình khuyến mãi hấp dẫn để kích cầu tiêu dùng
Để vực lại thị trường và tâm lý mua sắm của khách hàng sau những tháng ngày trầm lắng, Tập đoàn Thiên Long tạo ra những chương trình khuyến mãi vô cùng hấp dẫn và thiết thực.
Ở quy mô Tập đoàn cũng như các công ty trong Khu công nghiệp Tân Tạo (quận Bình Tân, TP.HCM), Thiên Long thiết kế 11 combo sản phẩm cực kỳ hấp dẫn, nằm trong chương trình “Ưu đãi cực sốc, Mua hàng giá gốc, Giao hàng tận nơi” dành riêng cho cán bộ công nhân viên thuộc Tập đoàn và các công ty trong Khu công nghiệp.
Chiến lược này không chỉ chung tay làm giảm gánh nặng kinh tế cho cán bộ công nhân viên trong mùa dịch, mà còn phát huy tối đa khả năng lan tỏa, giúp mỗi nhân viên của Thiên Long trở thành cầu nối, đưa sản phẩm đến gần hơn với người tiêu dùng.
Đối với người tiêu dùng, Thiên Long phối hợp cùng các hệ thống bán hàng, các điểm bán thực hiện chương trình khuyến mãi “Đi học lại rồi - Thỏa sức mua học cụ”, tiến hành giảm giá trên tổng giá trị hóa đơn cho người tiêu dùng cuối cùng để đẩy mạnh doanh số, nâng cao hiệu quả truyền thông về thương hiệu.
Các Voucher giảm giá tặng 30.000 đồng cho hóa đơn mua hàng có giá trị trên 99.000 đồng được phát rộng rãi tại những khu vực lân cận trường học, lân cận các điểm bán, hệ thống phân phối.
Ra mắt Thế hệ sản phẩm Thiên Long mới
Song song với việc thúc đẩy các chiến lược kinh doanh, Thiên Long cũng chú trọng xây dựng những chương trình hướng về cộng đồng. Từ chuỗi livestream 8 buổi Học kỳ đặc biệt, Series ôn thi cho học sinh THPT, cho đến cuộc thi vẽ tranh dành cho thiếu nhi với chủ đề “Bảo vệ sức khỏe và phòng chống dịch Covid-19”…, Thiên Long đề cao việc khơi dậy tinh thần học tập, trấn an các bậc phụ huynh và các em học sinh trong mùa dịch, lan tỏa những thông điệp tốt đẹp về sự tri ân những lực lượng tuyến đầu chiến đấu với Covid-19, nâng cao ý thức phòng chống dịch bệnh cho toàn xã hội.
Kết hợp với đó, Tập đoàn Thiên Long huy động các nguồn lực vào nghiên cứu khoa học, tạo ra thế hệ sản phẩm mới - nhóm sản phẩm “An toàn và tiện lợi”. Với Gel rửa tay kháng khuẩn, xà phòng khô dạng thỏi tiện lợi, gôm tẩy kháng khuẩn, bọc ngón tay tránh vi khuẩn..., Thiên Long kỳ vọng, nhóm sản phẩm này sẽ góp phần nâng cao tinh thần chống dịch của cộng đồng, trấn an, hỗ trợ tối đa cho công tác phòng dịch ở trường học, văn phòng, điểm bán…
Các sản phẩm “Thế hệ Thiên Long mới” hứa hẹn đem đến nhiều cảm hứng cho người tiêu dùng.
Chia sẻ về lý do phát triển thế hệ sản phẩm Thiên Long mới, đại diện của Tập đoàn cho biết: “Các sản phẩm văn phòng phẩm tiện ích có khả năng hỗ trợ, bảo vệ sức khỏe cho người tiêu dùng được Thiên Long phát triển trong giai đoạn này là cần thiết. Việc này vừa giúp cho người tiêu dùng có thêm sự lựa chọn các sản phẩm bảo vệ sức khỏe, vừa giúp cho các đối tác kinh doanh của Thiên Long gia tăng cơ hội bán hàng, phát triển doanh số. Đó là trách nhiệm của một doanh nghiệp văn phòng phẩm hàng đầu như Thiên Long cần làm trong thời điểm thị trường có nhiều khó khăn”.
Những nỗ lực này của “đế chế” văn phòng phẩm hơn 40 năm tuổi được đánh giá sẽ mang đến hiệu quả tích cực trong bối cảnh cả nước vẫn đang ở trong giai đoạn chống dịch dài kỳ và vẫn còn tiềm ẩn nhiều rủi ro lây lan dịch Covid-19 trong môi trường học đường.
Trong quý II/2020, Thiên Long lần đầu tiên ra mắt mẫu Máy phun gel rửa tay tự động như một nỗ lực trong việc giúp toàn thể cộng đồng duy trì thói quen rửa tay sát khuẩn.
Máy có thiết kế hiện đại, sang trọng với bề mặt kim loại sáng bóng, sạch sẽ tạo thiện cảm với người sử dụng. Máy có trọng lượng 2.6kg. Dung tích bình chứa gel lên tới 850ml giúp cung cấp đủ và liên tục lượng gel rửa tay cần thiết tại nơi công cộng. Để tăng sự linh hoạt trong bài trí, thiết bị này còn được thiết kế sẵn lỗ treo tường giúp tiết kiệm tối đa diện tích.