Samsung ra mắt The Wall tại Việt Nam: Màn hình hiển thị kích thước siêu lớn sở hữu công nghệ tiên tiến nhất hiện nay

Samsung ra mắt The Wall tại Việt Nam: Màn hình hiển thị kích thước siêu lớn sở hữu công nghệ tiên tiến nhất hiện nay

(ĐTCK) The Wall – chiếc màn hình sở hữu nhiều công nghệ hiển thị tiên tiến nhất của Samsung chính thức được ra mắt thị trường Việt Nam với hai tùy chọn: The Wall cho Doanh nghiệp và The Wall cho Phong cách sống sang trọng.

Cả hai phiên bản đều sử dụng công nghệ tấm nền màn hình phẳng (MicroLED) dạng mô-đun, với nhiều nâng cấp về chất lượng hình ảnh và là minh chứng cho tinh thần luôn thúc đẩy những đột phá công nghệ tại Samsung.

Công nghệ này giúp xóa bỏ tất cả các ranh giới truyền thống về độ phân giải, kích thước và tỷ lệ của màn hình thông thường. Ngoài ra, màn hình không cần đến các bộ lọc màu hoặc đèn nền truyền thống do đó The Wall hoàn toàn không để lại hiện tượng lưu ảnh (burn-in) và các bóng LED có thời gian sử dụng lên đến 100.000 giờ, cao hàng đầu thị trường.

Bên cạnh đó, Công nghệ Black Seal trên The Wall cho phép hiển thị màu đen sâu và đen thuần khiết cho độ tương phản vô cùng chi tiết, bảo vệ màn hình khỏi va đập và bụi

Không dừng lại ở đó, công nghệ AI Upscaling từ bộ vi xử lý Quantum Processor Flex của The Wall có khả năng tự động nâng cao chất lượng màn hình lên độ phân giải tối ưu tùy theo kích thước và tỉ lệ màn hình, mang đến chất lượng hình ảnh hoàn hảo.

Công nghệ này có thể cải tiến nội dung ở độ phân giải thấp lên đến 8K trong khi vẫn giữ nguyên 98% chi tiết ban đầu – cải thiện 30% so với các công nghệ khác.

Ngoài ra, công nghệ Ultra Chroma và Quantum HDR tích hợp trong The Wall cho phép hiển thị màu sắc và độ sáng chân thực hơn bất kể được đặt trong các điều kiện môi trường xung quanh thế nào.

Độ sáng lên đến 2000 nits và tần số quét hình ảnh lên đến 120Hz cho người dùng trải nghiệm hình ảnh hàng đầu, dù người dùng đang xem một trận đấu thể thao kịch tính, những bộ phim hoành tráng hay chơi những tựa game hấp dẫn qua máy console.

Samsung ra mắt The Wall tại Việt Nam: Màn hình hiển thị kích thước siêu lớn sở hữu công nghệ tiên tiến nhất hiện nay ảnh 1

Với phiên bản The Wall cho Phong cách sống sang trọng, người dùng không cần phải tắt màn hình mỗi khi không dùng đến. Thay vì tắt màn hình và để lại một khoảng không lớn màu đen, người dùng có thể để The Wall luôn bật và chuyển sang chế độ Màn hình chờ (Ambient Mode).

Trong khi đó, đối với The Wall cho Doanh nghiệp, Samsung sẽ mang đến nhiều nâng cấp giúp cho doanh nghiệp tối ưu hóa khả năng hiển thị cũng như điều khiển trong các môi trường đa dạng như phòng điều khiển trung tâm, hành lang, viện bảo tàng, trung tâm trưng bày nghệ thuật và nhiều hơn nữa.

The Wall cho Doanh nghiệp mang đến sự lựa chọn kích thước và độ phân giải đa dạng, từ 73 inch độ phân giải 2K lên đến 583 inch độ phân giải 8K, kích thước màn hình lớn nhất từ trước đến nay của Samsung.

Tin bài liên quan