Samsung AirDresser: Tủ quần áo thông minh chăm dưỡng quần áo mà không cần giặt giũ

Samsung AirDresser: Tủ quần áo thông minh chăm dưỡng quần áo mà không cần giặt giũ

0:00 / 0:00
0:00
(ĐTCK) Tiếp nối các sản phẩm ứng dụng sáng tạo tiên tiến được hỗ trợ bởi trí tuệ nhân tạo (AI) trong chăm sóc gia đình, Samsung Vina tiếp tục cho ra mắt thị trường Việt Nam sản phẩm tủ chăm sóc quần áo thông minh Samsung AirDresser. Thiết bị thực sự tạo ra một chuẩn mực mới về chăm dưỡng quần áo chuẩn spa 4 trong 1 chỉ trong một thiết bị

Tủ chăm sóc quần áo thông minh chuẩn spa AirDresser giúp tiết kiệm thời gian, công sức và tiền bạc của người dùng một cách đáng kể thay vì phải vận hành quy trình giặt bằng chất giặt tẩy, sấy khô, hấp hoặc là ủi hoàn toàn độc lập.

Khi treo trang phục trong tủ chăm sóc quần áo thông minh chuẩn spa AirDresser, và chỉ bằng 1 chạm, chu trình chăm sóc của thiết bị sẽ bắt đầu qua 4 bước chăm sóc chuẩn spa.

Đầu tiên, thổi sạch bụi bẩn bằng hệ thống thổi khí Jet Air. Thứ hai, khử trùng và giữ nếp quần áo bằng công nghệ hấp hơi nước JetSteam. Tiếp đến, sấy khô ở nhiệt độ thấp để bảo về chất liệu và hạn chế bay màu bằng công nghệ Heatpump (tia UV LED). Và cuối cùng, tự động vệ sinh tủ quần áo bằng chế độ vệ sinh Self Clean. 

AirDresser còn sở hữu 22 chế độ chăm sóc áo quần thông minh tùy nhu cầu người dùng và chất liệu áo quần như đồ thông thường, đồ tinh tế mỏng nhẹ (vải voan, tơ, chiffon), đồ cần xử lý nhanh, cho đến đồ cần diệt khuẩn chuyên sâu (như đồ em bé, …).

Hơn thế, trong mỗi sản phẩm Samsung AirDresser còn hỗ trợ bộ phụ kiện nâng cao trải nghiệm người dùng như móc treo bổ sung (có thể chăm sóc 7 áo quần cùng lúc, tối ưu hiệu suất sử dụng), kẹp giữ nếp ly áo quần, kệ chuyên dụng (dành cho những món đồ cần chăm sóc nhưng không thể treo), và khay hương thơm (nhằm chăm sóc áo quần với hương thơm yêu thích).

Samsung AirDresser: Tủ quần áo thông minh chăm dưỡng quần áo mà không cần giặt giũ ảnh 1

Kết nối thông minh với ứng dụng SmartThings, Samsung AirDresser cho phép người dùng quản lý và chăm sóc mọi loại áo quần mọi lúc mọi nơi. Không chỉ dừng lại ở việc điều khiển từ xa, chức năng My Closet giúp lưu trữ thông tin về quần áo, hỗ trợ phân tích dữ liệu sử dụng, gợi ý các chế độ chăm sóc phù hợp nhất; và Chức năng Home Care Wizard giúp xác định từ xa các vấn đề gặp phải và cung cấp giải pháp khắc phục.

Thiết kế tinh tế, hiện đại của Samsung AirDresser có thể hòa quyện hoàn hảo với bất kỳ không gian sống đẳng cấp nào hiện nay.

Samsung AirDresser sẽ được chính thức mở bán tại các cửa hàng thiết bị điện tử tại Việt Nam, với giá bán lẻ đề nghị 50,000,000 VNĐ. Từ ngày 5.8 đến 15.8.2020, khi đặt trước sản phẩm tại các cửa hàng điện máy, khách hàng sẽ nhận ưu đãi lên đến 30 triệu đồng; trong đó được giảm giá trực tiếp (trị giá 7,010,000 đồng) và được tặng điện thoại Samsung Galaxy Note (trị giá 22,990,000 đồng).

Tin bài liên quan