Bảo hiểm Bảo Việt hợp tác với MyDoc

Bảo hiểm Bảo Việt hợp tác với MyDoc

(ĐTCK) Tổng công ty Bảo hiểm Bảo Việt (Bảo hiểm Bảo Việt) vừa ký kết hợp tác cùng MyDoc – một trong những doanh nghiệp hàng đầu Singapore về chăm sóc sức khỏe xây dựng trên nền tảng kỹ thuật số.

Bảo Việt MyDoc là một ứng dụng dễ sử dụng, tích hợp nhiều chức năng về lưu trữ hồ sơ và truyền thông; kết nối mạng lưới bác sĩ đa khoa, bác sĩ chuyên khoa và các bệnh viện hàng đầu tại Việt Nam.

Ứng dụng này giúp bệnh nhân tiếp cận mạng lưới dịch vụ chăm sóc sức khỏe bao gồm tư vấn của bác sĩ, kê đơn trực tuyến, nhật ký sức khỏe cá nhân hay các chương trình quản lý bệnh trạng dài hạn. Người sử dụng có thể kiểm tra sức khỏe và tư vấn với bác sĩ, với trung tâm chẩn đoán và bệnh viện. Bệnh nhân cũng có thể gửi tin nhắn và đặt lịch tư vấn qua video với bác sĩ sau khi nhận được kết quả xét nghiệm.

Về phía các bác sĩ, họ có thể sử dụng thời gian một cách hiệu quả hơn, đa dạng hình thức tiếp cận với bệnh nhân. Khách hàng của Bảo hiểm Bảo Việt sẽ có thể trao đổi trực tuyến với các bác sĩ thông qua tư vấn bằng video, giảm thời gian chờ đợi các dịch vụ y tế truyền thống.

Nền tảng BaoViet MyDoc có sẵn bằng cả Tiếng Anh và Tiếng Việt. Dịch vụ này hiện đã hoạt động tại Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội kể từ ngày 5/11/2019, và dự kiến sẽ được triển khai rộng trên toàn quốc trong năm 2020.

Tin bài liên quan