VCLI cùng Vietcombank phát động tháng bảo hiểm 2019 với nhiều ưu đãi hấp dẫn

VCLI cùng Vietcombank phát động tháng bảo hiểm 2019 với nhiều ưu đãi hấp dẫn

(ĐTCK) Nhằm nâng cao nhận thức của khách hàng về bảo hiểm nhân thọ cũng như những lợi ích của các giải pháp tài chính do Vietcombank phân phối, Vietcombank phối hợp với Công ty Bảo hiểm nhân thọ Vietcombank - Cardif (VCLI) triển khai chương trình Tháng bảo hiểm 2019  với chủ đề “Tài chính vững vàng, Bình an cuộc sống”.

Chương trình diễn ra từ ngày 26/08/2019 - 31/10/2019 bao gồm nhiều hoạt động hướng tới khách hàng như tư vấn tài chính toàn diện miễn phí, đặc biệt là các vấn đề về bảo hiểm, tích lũy tài chính, phòng ngừa rủi ro trong cuộc sống hay chuẩn bị cho những kế hoạch lớn của gia đình.

Tham gia chương trình và nhận tư vấn, khách hàng còn được nhận những quà tặng từ Vietcombank và VCLI là những set bánh trung thu.  

Ngoài ra, cũng nằm trong tháng bảo hiểm 2019, Vietcombank và VCLI cũng triển khai chương trình khuyến mại dành cho khách hàng tham gia sản phẩm Bảo An Toàn Gia và các sản phẩm bổ trợ.

Theo đó, khi khách hàng tham gia mới sản phẩm Bảo An Toàn Gia và các sản phẩm bổ trợ được quy định trong thể lệ chương trình sẽ có cơ hội nhận được hàng ngàn quà tặng hấp dẫn có giá trị như máy đo huyết áp, máy ép chậm, và đặc biệt là Dịch vụ ý kiến y tế thứ 2.

Dịch vụ ý kiến y tế thứ 2 giúp người bệnh có thể nhận được những đánh giá, nhận xét, chẩn đoán và hướng điều trị ban đầu từ các trung tâm y tế hàng đầu trên thế giới. Dịch vụ có hiệu lực kéo dài đến 5 năm kể từ ngày hiệu lực của Hợp đồng bảo hiểm.

Tin bài liên quan