Thế hệ Millennials giúp Manulife Việt Nam trở thành nơi làm việc tốt nhất châu Á

Thế hệ Millennials giúp Manulife Việt Nam trở thành nơi làm việc tốt nhất châu Á

(ĐTCK) Manulife Việt Nam vừa  được vinh danh là một trong những “Nơi làm việc tốt nhất châu Á năm 2019” từ tạp chí nhân sự hàng đầu châu Á - HR Asia.

Được biết, Manulife Việt Nam hiện là một trong những nơi làm việc được thế hệ Millennials (1982-2000) yêu thích trong ngành bảo hiểm nhân thọ Việt Nam, với hơn 60% tổng số nhân viên thuộc thế hệ này.

Nhiều nhân sự thế hệ Millennials lựa chọn Manulife Việt Nam vì Công ty không ngừng nỗ lực để thực sự là nhà tuyển dụng dành cho nhân tài.

Ngoài ra, Manulife Việt Nam đang thực hiện hành trình chuyển đổi, hướng đến mục tiêu trở thành công ty dẫn đầu về số hóa, đặt khách hàng làm trọng tâm.  

Với sự thay đổi về cơ cấu dân số, mang tên “Cuộc diễu hành của Millennials”, thế hệ Millennials dần trở thành lực lượng lao động chủ lực tại Việt Nam. Những nhà tuyển dụng như Manulife Việt Nam cũng đang có những chiến lược để thu hút và giữ chân ngày càng nhiều người lao động thuộc thế hệ này.

Bà Đàm Xuân Thủy, Giám đốc Khối Nhân sự tại Manulife Việt Nam cho biết, tại Manulife Việt Nam, chúng tôi xác định con người là yếu tố quyết định thành công của công ty, do đó chúng tôi không ngừng đầu tư vào phát triển nhân lực cũng như đem đến trải nghiệm tích cực cho đội ngũ nhân viên.

Millennials là thế hệ đầu tiên được kết nối với Internet và các phương tiện truyền thông xã hội, hay nói cách khác, họ là thế hệ được kết nối nhất. Có những nghiên cứu cho thấy đây cũng là thế hệ chú trọng đến sự nghiệp, nhiệt huyết với những công việc đem lại ý nghĩa cho cuộc sống bản thân cũng như xã hội. 

Thế hệ này muốn được trao quyền và yêu thích những nhà tuyển dụng giúp họ làm việc hiệu quả, sáng tạo và có được môi trường mà các thành viên cùng nhau hợp tác.

“Mọi người cho rằng, các công ty bảo hiểm thường là những doanh nghiệp già cỗi và chậm thay đổi. Giờ đây, chúng tôi muốn đem đến một diện mạo hoàn toàn mới bằng cách tạo ra môi trường làm việc linh hoạt, sáng tạo, đặt khách hàng làm trọng tâm và đề cao các giải pháp số hóa”, bà Đàm Xuân Thủy cho biết thêm.

Tin bài liên quan