Tập đoàn Bảo Việt tổ chức ngày hội hiến máu tình nguyện

Tập đoàn Bảo Việt tổ chức ngày hội hiến máu tình nguyện

(ĐTCK) Ngày 27/10, tại Hà Nội, Tập đoàn Bảo Việt và Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương đã tổ chức Ngày hội Hiến máu tình nguyện “Bảo Việt - Vì những niềm tin của bạn, thu hút sự tham gia của hơn 300 cán bộ, nhân viên, đại lý, tư vấn viên của Bảo Việt trên địa bàn Hà Nội.

Ngay trong ngày đầu phát động, chương trình đã thu về hơn 300 đơn vị máu, kịp thời giúp đỡ các bệnh nhân. 

Đây là chương trình nối tiếp chuỗi chương trình hiến máu tình nguyện từ những năm trước của Tập đoan này, góp phần giảm bớt được tình trạng thiếu máu phục vụ cho điều trị bệnh nhân hiện nay và thể hiện được tinh thần tình nguyện chia sẻ, giúp đỡ cộng đồng của các cán bộ Bảo Việt. 

Đây cũng là một trong những hoạt động cộng đồng nhằm hiện thực hóa chiến lược phát triển bền vững cân bằng 3 mục tiêu kinh tế - xã hội - môi trường của Tập đoàn Bảo Việt.

Tính đến nay, Tập đoàn đã đầu tư hơn 200 tỷ đồng cho các hoạt động xóa đói giảm nghèo, phát triển giáo dục và thế hệ trẻ, triển khai các hoạt động an sinh cho các huyện nghèo theo chương trình 30a của Chính phủ, thực hiện các hoạt động đền ơn đáp nghĩa, hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng bởi bão lũ, trao tặng học bổng chi sinh viên có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập… 

Tin bài liên quan