(ĐTCK) Sun Life Việt Nam vừa ra mắt ứng dụng di động và cổng thông tin khách hàng my Sun Life nhằm mang lại những trải nghiệm giúp khách hàng dễ dàng tra cứu các thông tin về hợp đồng bảo hiểm cũng như thực hiện các thủ tục thanh toán, giải quyết quyền lợi bảo hiểm nhanh chóng và an toàn. 

My Sun Life giúp khách hàng đang tham gia hợp đồng bảo hiểm nắm bắt thông tin và chủ động hơn trong các giao dịch với Sun Life, như: Tình trạng của hợp đồng, ngày đáo hạn hợp đồng, ngày đến hạn nộp phí, phí bảo hiểm định kỳ phải nộp, phí bảo hiểm đã nộp, các giá trị của hợp đồng như lãi tích lũy, tiền mặt định kỳ, giá trị hoàn lại…

Được biết, Sun Life đang đầu tư mạnh vào công nghệ và kỹ thuật số hóa để mỗi quy trình đều có thể cải thiện để trở nên nhanh hơn, dễ dàng hơn và phục vụ khách hàng tốt hơn dựa trên nền tảng dữ liệu số.

N.Lan
Bình Luận (0)

Bài viết chưa có bình luận nào. Bạn nên dùng tiếng Việt có dấu khi bình luận.