Sun Life Việt Nam chi trả bảo hiểm hơn 306 triệu đồng cho khách hàng

Sun Life Việt Nam chi trả bảo hiểm hơn 306 triệu đồng cho khách hàng

(ĐTCK) Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Sun Life Việt Nam vừa chi trả quyền lợi bảo hiểm cho người thân của khách hàng tại huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai.

Trước đó, vào ngày 16/7/2017, ông Đỗ Tùng Nam trú quán tại xã Bắc Sơn, huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai không may bị tử vong sau một tai nạn giao thông nghiêm trọng. Được biết, ông Nam đã tham gia hợp đồng bảo hiểm Bảo An Phúc của Sun Life Việt Nam từ tháng 12/2016 với tổng mức phí đã nộp 15.445.800 đồng.

Ngay khi nhận được thông tin, Sun Life Việt Nam đã liên hệ với người thân khách hàng và nhanh chóng tiến hành các bước để chi trả quyền lợi bảo hiểm cho Khách hàng theo cam kết tại hợp đồng đã ký.

Cụ thể, Sun Life Việt Nam đã tiến hành chi trả quyền lợi tử vong với tổng số tiền là 306.711.391 đồng cho người thân là bà Vũ Thị Bảy.

Tại buổi lễ chi trả quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng, đại diện của Sun Life Việt Nam đã gửi lời động viên, chia sẻ với người thân và mong muốn gia đình vượt qua những đau buồn do mất mát người thân.

Được biết, sau gần 5 năm hoạt động tại Việt Nam, Sun Life đã chi trả quyền lợi bảo hiểm tử vong và bệnh hiểm nghèo cho các trường hợp Khách hàng tham gia bảo hiểm với tổng số tiền hơn 15 tỷ đồng.

Tin bài liên quan