PTI triển khai chương trình “Cùng hợp tác - Đón thành công” cho doanh nghiệp

PTI triển khai chương trình “Cùng hợp tác - Đón thành công” cho doanh nghiệp

(ĐTCK) Để tri ân cho khách hàng doanh nghiệp đã luôn tin tưởng ủng hộ, PTI triển khai chương trình “Cùng hợp tác - Đón thành công” dành cho khách hàng doanh nghiệp của PTI trên phạm vi toàn quốc với nhiều quà tặng hấp dẫn. Chương trình sẽ kết thúc vào ngày 30/6/2016

Theo đó, khách hàng doanh nghiệp khi mua bảo hiểm tại PTI với tổng doanh thu phí bảo hiểm (trong thời gian diễn ra chương trình) từ 50 triệu đồng trở lên sẽ nhận được nhiều quà tặng giá trị như: kỳ nghỉ dưỡng tại khách sạn 6 sao trị giá 40 triệu đồng,  voucher mua hàng tại các trung tâm điện máy, voucher mua sắm tại BigC trị giá lên đến 15 triệu đồng.

Bên cạnh đó, những khách hàng doanh nghiệp lần đầu tiên tham gia của PTI sẽ được nhận nhiều món quà khác...

Năm 2016, PTI dự kiến tập trung đầu tư chuyên biệt hóa sản phẩm, quy trình bồi thường và chăm sóc khách hàng bằng việc xây dựng một đội ngũ cán bộ chuyên trách chịu trách nhiệm nghiên cứu, đánh giá và xây dựng các chương trình tư vấn, hỗ trợ phù hợp với đặc thù riêng của nhóm khách hàng doanh nghiệp. Chương trình “Cùng hợp tác - Đón thành công” sẽ là chương trình khởi đầu cho chuỗi các hoạt động, sự kiện dành riêng cho nhóm khách hàng này.

Theo đại diện của PTI, trong thời gian tới, PTI sẽ tiếp tục triển khai nhiều chương trình ưu đãi lớn cho khách hàng doanh nghiệp nhằm gia tăng các lợi ích cho khách hàng đồng thời tăng cơ hội bán chéo các sản phẩm bảo hiểm của PTI. Đặc biệt, các chương trình chăm sóc, tri ân khách hàng trung thành cũng sẽ được đẩy mạnh.

Tin bài liên quan