PTI tiếp tục trao tăng phòng học máy tính cho học sinh

PTI tiếp tục trao tăng phòng học máy tính cho học sinh

(ĐTCK) Sáng 5/9, tại lễ khai giảng năm học 2019 - 2020 của Trường THCS Trung Hòa – xã Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên, đại diện Tổng công ty cổ phần Bảo hiểm Bưu điện (PTI) cùng Quỹ văn hóa DB Kim Jun Ki (Hàn Quốc) đã tổ chức lễ bàn giao phòng học máy tính cho nhà trường cùng 30 suất học bổng dành cho học sinh nghèo vượt khó.

Phòng học máy tính được đầu tư hơn 400 triệu đồng với đầy đủ trang thiết bị hiện đại, bày trí khoa học, hợp lý, tạo môi trường thuận tiện cho thầy cô giáo và các em học sinh trong việc tiếp cận được những kiến thức mới một cách hiệu quả, bắt kịp với xu hướng 4.0 để từ đó có thể ứng dụng những kiến thức đã được học vào trong thực tế cuộc sống hàng ngày.

Bên cạnh đó, 30 suất học bổng cũng đã được trao cho các em học sinh có thành tích học tập nổi bật, cố gắng vượt khó trong năm học 2018 - 2019 để khuyến khích các em phấn đấu hơn nữa trong năm học này.

Được biết, trong tháng 9/2019, PTI sẽ tiếp tục triển khai nhiều hoạt động thiết thực dành cho các em học sinh, sinh viên trên toàn quốc như: Xây dựng thư viện xanh tại Hà Tĩnh, trao tặng gần 100 suất học bổng cho các trường đại học trên toàn quốc, xây dựng trường học tại một tỉnh phía Nam.

Tin bài liên quan