PTI tạm ứng bồi thường nạn nhân trong vụ ô tô cứu thương bị tai nạn

PTI tạm ứng bồi thường nạn nhân trong vụ ô tô cứu thương bị tai nạn

(ĐTCK) Tổng công ty cổ phần Bảo hiểm Bưu điện (PTI) vừa chấp thuận tạm ứng bồi thường cho gia đình các nạn nhân trong vụ tai nạn xe cứu thương chở bệnh nhân chuyển viện từ TP.Buôn Ma Thuôt đi TP HCM chữa trị, khiến 3 hành khách bị tử vong, 1 lái xe bị chấn thương nặng.

Xe cứu thương  47C-2632 tham gia bảo hiểm vật chất xe và trách nhiệm dân sự bắt buộc, bảo hiểm người ngồi trên xe tại PTI Tây Nguyên, trong đó mức trách nhiệm người ngồi trên xe là 20 triệu đồng/người.

Ngay khi nhận được thông tin về vụ tại nạn, PTI đã cử cán bộ có mặt tại hiện trường, triển khai các công tác hỗ trợ, khắc phục hậu quả, đồng thời đến động viên, thăm hỏi gia đình những nạn nhân của vụ tai nạn và tạm ứng bồi thường 10 triệu đồng/nạn nhân bị tử vong.

PTI đang tiếp tục phối hợp với chủ xe và các cơ quan chức năng hoàn thiện hồ sơ để xem xét chi trả bồi thường cho các thiệt hại theo đúng quy định của pháp luật. Ước tính thiệt hại khoảng 600 triệu đồng.

Trước đó, lúc 22 giờ ngày 09/04/2018, lái xe Tăng Chiến Thắng (51 tuổi) điều khiển xe cứu thương chở bệnh nhân đi chuyển viện từ TP. Buôn Mê Thuột đi TP. HCM (trên xe có 4 người cả lái xe), khi đi đến đoạn đường thuộc Km1859 địa phận xã Nam Bình, huyện Đak Song, tỉnh Đăk Nông bất ngờ có một xe máy đi ngược chiều tông vào làm xe cứu thương bị nổ lốp, quay ngang ra đường, đúng lúc xe khách đi tới đã tông vào xe cứu thương gây ra tai nạn nghiêm trọng.

Vụ tai nạn khiến cho 3 hành khách bị tử vong, lái xe bị chấn thương nặng đang được điều trị tại bệnh viện ở TP.HCM.

Tin bài liên quan