PTI chi trả chi phí điều trị cho cầu thủ Trần Đình Trọng

PTI chi trả chi phí điều trị cho cầu thủ Trần Đình Trọng

(ĐTCK) Tại trụ sở của VPF, đại diện Tổng công ty cổ phần Bảo hiểm Bưu điện (PTI) vừa tạm ứng bồi thường cho cầu thủ Trần Đình Trọng sau chấn thương trong trận đấu ở vòng 12 V-League.

Đồng thời, PTI cam kết tiếp tục phối hợp với phía Câu lạc bộ Hà Nội và VPF, xem xét mức độ chấn thương và hoàn thiện hồ sơ chi trả bồi thường cho cầu thủ Đình Trọng theo đúng quy định của hợp đồng bảo hiểm và pháp luật.

Trong trận đấu giữa HAGL và Hà Nội trên sân Pleiku, Đình Trọng đã vặn người đổi hướng để truy cản Chevy Walsh. Pha tranh chấp khiến cầu thủ này bị chấn thương đầu gối...

Được biết, trong mùa giải năm 2019, 880 người tham gia vào 3 giải đấu lớn, trong đó bao gồm 750 cầu thủ, sẽ được PTI chi trả các chi phí y tế phát sinh do chữa trị chấn thương trong thời gian tập luyện, làm nhiệm vụ và thi đấu tại các giải đấu, số tiền bảo hiểm lên đến 300 triệu đối với cầu thủ và 200 triệu đối với trọng tài.

Trước đó, bắt đầu từ mùa giải 2018, VPF cũng đã phối hợp cùng PTI triển khai gói bảo hiểm cho tất cả cầu thủ tham gia 3 giải đấu lớn bao gồm Giải Bóng đá Vô địch Quốc gia, Giải Hạng nhất Quốc gia và Cúp Quốc gia. Gói bảo hiểm này được đánh giá là có vai trò quan trọng trong việc hỗ trợ các Câu lạc bộ chi trả tiền điều trị, kịp thời khắc phục những chấn thương cho các cầu thủ.

Tin bài liên quan