Prudential Việt Nam tặng quà cho khách mua bảo hiểm qua ngân hàng

Prudential Việt Nam tặng quà cho khách mua bảo hiểm qua ngân hàng

(ĐTCK) Từ ngày 8/3 đến hết ngày 8/4, Prudential Việt Nam phối hợp với Maritime Bank và VIB triển khai chương trình khuyến mại đặc biệt với các món quà tặng công nghệ sành điệu, giá trị dành cho các khách hàng tham gia sản phẩm bảo hiểm PRU-An Tâm Trọn Đời hoặc Phú-Bảo Gia Thịnh Vượng của Prudential phân phối qua 2 hệ thống ngân hàng liên kết trên.

Theo đó, khách hàng mua bảo hiểm PRU-An Tâm Trọn Đời hoặc Phú-Bảo Gia Thịnh Vượng sẽ được nhận ngay quà trao tay là các thiết bị công nghệ hiện đại hiện nay như: Macbook Retina 12" Gold, điện thoại Iphone 7 Plus 256 GB, máy tính bảng Ipad Air 2 Wifi 4G 32GB, Ipod Nano Gen 7 16GB, Ipod Shuffle Gen 5 2GB, loa Bluetooth Logitech X100.

Ông Steve Clark, Tổng giám đốc Prudential Việt Nam cho biết, Prudential Việt Nam đã nỗ lực xây dựng mạng lưới kinh doanh bảo hiểm qua kênh ngân hàng (Bancassurance) rộng khắp cả nước với các đối tác ngân hàng đa quốc gia và nội địa.

Đến nay, Prudential là một trong những doanh nghiệp bảo hiểm có mạng lưới đối tác ngân hàng sâu và rộng nhất trên thị trường bảo hiểm nhân thọ hiện nay. Prudential đã hợp tác với 7 ngân hàng lớn để phân phối các sản phẩm bảo hiểm; đa dạng hóa danh mục sản phẩm, dịch vụ, tạo thêm nhiều công cụ để mang lại lợi ích tối đa cho khách hàng.

"Chương trình khuyến mại lần này sẽ mở đầu cho rất nhiều các chương trình hỗ trợ và dịch vụ cho khách hàng của chúng tôi khi mua sản phẩm bảo hiểm qua các Ngân hàng đối tá", ông Steve Clark cho biết thêm.

Tin bài liên quan