PJICO ủng hộ gần 600 triệu đồng cho đồng bào miền Trung

PJICO ủng hộ gần 600 triệu đồng cho đồng bào miền Trung

(ĐTCK) Chia sẻ với những mất mát của đồng bào miền Trung, PJICO đã huy động, quyên góp được tổng số tiền gần 600 triệu đồng trao cho đồng bào miền Trung bị thiệt hại trong trận lũ lụt vừa qua.

Trong đó, số tiền hơn 200 triệu đồng được chuyển đến ủng hộ đồng bào 2 tỉnh Hà Tĩnh và Quảng Bình nhằm khắc phục hậu quả lũ lụt, góp phần ổn định cuộc sống.

PJICO Hà Tĩnh và PJICO Quảng Bình đã lên danh sách các gia đình bị ảnh hưởng trực tiếp thiệt hại trong đợt lũ lụt để trao tiền hỗ trợ đến từng gia đình.

Chiều 26/10/2016, tại Ủy ban mặt trận tỉnh Hà Tĩnh, ông Nguyễn Xuân Hoàng - Giám đốc PJICO Hà Tĩnh  đã trao 100 triệu đồng hỗ trợ bà con. Khoản tiền 100 triệu đồng khác cũng sẽ được trao cho bà con tỉnh Quảng Bình trong trong vài ngày tới.

Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh- bà Nguyễn Thị Mai Thủy đã cảm ơn PJICO kịp thời quan tâm, , hỗ trợ vật chất cho các gia đình chịu thiệt hại về người, tài sản, vật nuôi, hoa màu, giúp bà con nỗ lực vươn lên, ổn định cuộc sống. Bà Thủy cũng cho biết Tỉnh sẽ quản lý, phân bổ hợp lý, đúng mục đích và sớm đưa các phần quà đến với người dân.

Ngoài ra, PJICO cũng đã hỗ trợ các gia đình cán bộ nhân viên PJICO bị thiệt hại trực tiếp do đợt lũ lụt vừa qua, cụ thể là 25 triệu đồng (PJICO Quảng Bình) và 15 triệu đồng (PJICO Hà Tĩnh). Đồng thời, PJICO cũng đã chỉ đạo các công ty thành viên tập trung đánh giá thiệt hại, kịp thời giải quyết quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng.

Theo thông tin ban đầu, PJICO cũng đã ghi nhận một số trường hợp khách hàng gặp rủi ro trong lũ lụt. Đại diện các đơn vị đã đến thăm hỏi động viên gia đình khách hàng và đang hoàn tất thủ tục, tiến hành giải quyết quyền lợi bảo hiểm một cách nhanh nhất để hỗ trợ các gia đình vượt qua khó khăn mất mát.

Các đơn vị này cũng tiếp tục tìm kiếm, cứu trợ, tập hợp đầy đủ thông tin, thủ tục để nhanh chóng chi trả bảo hiểm, bồi thường đầy đủ cho người và các công trình, tài sản có tham gia bảo hiểm tại PJICO bị thiệt hại do lũ lụt.

Tin bài liên quan