Manulife Việt Nam đóng góp gần 200 triệu đồng cho Quỹ Terry Fox

Manulife Việt Nam đóng góp gần 200 triệu đồng cho Quỹ Terry Fox

(ĐTCK) Gần 700 nhân viên và đại lý của Manulife Việt Nam vừa tham gia Chương trình Chạy bộ Từ thiện Terry Fox 2017, quyên góp được gần 200 triệu đồng nhằm mục đích phục vụ các dự án nghiên cứu và điều trị bệnh ung thư. Đây là năm thứ 17 Manulife Việt Nam liên tiếp tài trợ cho chương trình.

Trong những năm qua, Manulife Việt Nam luôn là đơn vị có số người tham gia Chương trình Chạy bộ Từ thiện Terry Fox đông nhất, điều này đã thể hiện văn hóa và trách nhiệm xã hội của Manulife Việt Nam luôn được đại lý, nhân viên đề cao và chuyên tâm thực hiện.

Ông Paul Nguyễn - Tổng giám đốc Manulife Việt Nam chia sẻ: "Là một công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu, Manulife hiểu rõ về tầm quan trọng của sức khỏe được ví như nguồn tài sản vô giá nhất của mỗi người. Vì thế, chúng tôi luôn khuyến khích toàn thể nhân viên và đại lý của Manulife Việt Nam thực hành lối sống năng động, khỏe mạnh qua các sự kiện mang tính thể thao quy mô lớn. Chương trình Chạy bộ Từ thiện Terry Fox là một cơ hội tuyệt vời để đại gia đình Manulife thể hiện tinh thần này".

Bên cạnh đó, Manulife Việt Nam cũng khuyến khích nhân viên và đại lý theo đuổi lối sống năng động và khỏe mạnh hơn, thông qua việc thành lập và duy trì hoạt động thường xuyên của các câu lạc bộ yoga, đạp xe, chạy bộ (Running club)… của doanh nghiệp.

Tin bài liên quan