Manulife: nơi làm việc tốt nhất ngành bảo hiểm năm 2017

Manulife: nơi làm việc tốt nhất ngành bảo hiểm năm 2017

(ĐTCK) Manulife Việt Nam vừa vượt lên dẫn đầu danh sách những nơi làm việc tốt nhất ngành bảo hiểm 2017 và đứng thứ 22 trên 100 nơi  làm việc tốt nhất trong tất cả các ngành nghề, theo kết quả khảo sát do Anphabe và công ty nghiên cứu thị trường Intage thực hiện, dựa trên các chỉ số nổi bật được người lao động đánh giá cao như có mức lương thưởng và phúc lợi cạnh tranh, cơ hội phát triển, môi trường cân bằng chất lượng cuộc sống – công việc và danh tiếng công ty.

Theo ông  Paul George Nguyễn, Tổng Giám Đốc Manulife Việt Nam, 3 giá trị cốt lõi của văn hóa Manulife là “Chúng ta làm việc như một tập thể thống nhất; Chúng ta đặt câu hỏi và đổi mới; Chúng ta làm chủ tương lai của chính mình” đã khẳng định Manulife là môi trường làm việc lấy nhân viên làm trung tâm, khuyến khích văn hóa trao quyền, hợp tác, chấp nhận sự khác biệt. Không chỉ hỗ trợ các cá nhân phát huy tối đa năng lực bản thân, chúng tôi còn nỗ lực tạo dựng một môi trường làm việc ổn định và cân bằng cho người lao động.

Tại Manulife Việt Nam, Ban Giám Đốc luôn khuyến khích nhân viên học hỏi, nâng cao kỹ năng mềm thông qua các chương trình đào tạo trong và ngoài nước. Mỗi nhân viên luôn được cổ vũ phát huy tiềm năng, vượt qua vùng an toàn của bản thân để nắm bắt cơ hội nghề nghiệp của tập đoàn tại Việt Nam hoặc trên phạm vi toàn cầu.

Bên cạnh đó, cơ hội thăng tiến, chế độ phúc lợi, đã góp phần quan trọng trong việc duy trì môi trường làm việc hấp dẫn, thu hút nhân tài trong và ngoài nước; trong khi chương trình chăm sóc nhân viên ‘Manulife Care’ giúp nhân viên rèn luyện thể chất, cân bằng giữa công việc và cuộc sống gia đình nhằm đạt hiệu quả cao trong công việc.

Tin bài liên quan