Trung tâm y tế Lãng Ngâm, huyên Ngân Sơn, tỉnh Bắc Kạn do Hanwha Life tài trợ vừa khánh thành ngày 28/11

Trung tâm y tế Lãng Ngâm, huyên Ngân Sơn, tỉnh Bắc Kạn do Hanwha Life tài trợ vừa khánh thành ngày 28/11

Hanwha Life Việt Nam trao tặng trung tâm y tế cho tỉnh Bắc Kạn

(ĐTCK) Ngày 28/11, Công ty TNHH Bảo hiểm Hanwha Life Việt Nam đã phối hợp cùng với tổ chức Child Fund (Hàn Quốc) và Child Fund Việt Nam khánh thành Trung tâm y tế tại xã Lãng Ngâm, huyện Ngân Sơn, tỉnh Bắc Kạn.

Công trình có tổng kinh phí là 100.000 USD (hơn 2 tỷ đồng) nhằm cải thiện điều kiện chăm sóc sức khỏe và góp phần nâng cao chất lượng đời sống của người dân vùng sâu vùng xa.

Đây là trung tâm y tế thứ ba được Hanwha Life Việt Nam trao tặng cho các tỉnh miền núi phía bắc, nơi điều kiện chăm sóc y tế cho người dân còn gặp nhiều khó khăn. Trước đó, công ty đã trao tặng Trung tâm y tế cho xã Bắc Phong, tỉnh Hòa Bình (năm 2015) và một trung tâm y tế khác tại xã Kim Truy, huyện Kim Bôi, tỉnh Hòa Bình (năm 2016).

Đại điện Hanwha Life cho biết, Công ty đánh giá cao tầm quan trọng của việc chăm sóc sức khỏe cộng đồng và xây dựng cơ sở vật chất nhằm đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh của người dân. Trong thời gian tới, Hanwha Life sẽ thực hiện nhiều hoạt động vì cộng đồng thiết thực ở nhiều địa phương khác.

Từ năm 2014 đến 2016, bà con nghèo tại 14 tỉnh thành trên cả nước đã nhận được gần 37.000 thẻ y tế từ Hanwha Life Việt Nam. Năm 2017, Hanwha Life Việt Nam tiếp tục trao tặng hơn 9.500 thẻ bảo hiểm y tế. Công ty cũng tài trợ xây dựng trường tiểu học và trường mầm non tại tỉnh Hòa Bình.

Bên cạnh đó, Hanwha Life đã cùng với tổ chức Trao đổi văn hóa Hàn Quốc trao tặng 133 căn nhà tại Làng hữu nghị Việt – Hàn và 30 ngôi nhà tình thương tại các tỉnh, tổng chi phí hỗ trợ hơn 22 tỷ đồng.

Với những đóng góp tích cực cho cộng đồng, Hanwha Life Việt Nam đã vinh dự nhận giải thưởng “Trách nhiệm xã hội” do Tổng Lãnh sự quán Hàn Quốc, Bộ Kế hoạch và Đầu tư cùng Bộ Thương mại – Công nghiệp và Năng lượng Hàn Quốc trao tặng.

Tin bài liên quan