Hanwha Life Việt Nam tổ chức chương trình Trung thu cho trẻ em mồ côi

Hanwha Life Việt Nam tổ chức chương trình Trung thu cho trẻ em mồ côi

(ĐTCK) Hanwha Life Việt Nam vừa tổ chức chương trình “Vui đón trung thu” cho các em thiếu nhi tại Trung tâm Bảo trợ Trẻ Mồ côi và Tàn tật Thị Nghè, TP.HCM với mong muốn mang lại niềm vui trung thu ấm áp cho trẻ em có hoàn cảnh thiếu may mắn.

Theo đó,  Hanwha Life Việt Nam đã trao 300 phần quà trung thu gồm đèn lồng, và nhu yếu phẩm như bánh và sữa. Ngoài ra, công ty còn tặng thuốc và một số dụng cụ y tế cho Trung tâm nhằm tạo điều kiện chăm sóc các em nhỏ được tốt hơn.

Bên cạnh việc trao những phần quà thiết thực, Ban lãnh đạo Hanwha Life Việt Nam đã cùng các tình nguyện viên là nhân viên công ty và tư vấn tài chính tham gia vào công việc chăm sóc và chuẩn bị các phần ăn trưa cho trẻ…

Trong những năm qua, Hanwha Life Việt Nam đã trao tặng 50.313 thẻ BHYT cho người nghèo và xây dựng hơn 160 căn nhà tình thương trên khắp cả nước. Ngoài ra, công ty đã xây dựng bốn trung tâm y tế, hai trường học, trao tặng nhiều học bổng, xe đạp và tổ chức các hoạt động thiện nguyện khác giúp đỡ các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn ở nhiều địa phương.

Tin bài liên quan