FWD hợp tác với Special Olympics hỗ trợ người thiểu năng trí tuệ tại Việt Nam

FWD hợp tác với Special Olympics hỗ trợ người thiểu năng trí tuệ tại Việt Nam

(ĐTCK) Tổ chức Special Olympics Việt Nam và FWD đã chính thức công bố hợp tác triển khai chương trình 'Vận động viên lãnh đạo' (Athlete Leadership) và 'Trường học hòa nhập' (Unified Schools) nhằm hỗ trợ cho người thiểu năng trí tuệ tại Việt Nam.

"Chương trình Vận động viên lãnh đạo" trong vòng 3 năm sẽ giúp đào tạo 30 vận động viên thiểu năng trí tuệ phát triển các kỹ năng phát triển nghề nghiệp và cuộc sống hàng ngày.

Chương trình cũng sẽ huấn luyện cho 15 cố vấn viên, người sẽ theo sát và hỗ trợ các vận động viên lãnh đạo phát huy các kỹ năng được học.

Trong khi đó, chương trình "Trường học hòa nhập" sẽ giúp kết nối hơn 350 bạn trẻ nhằm giúp thay đổi những quan niệm chưa đúng về người thiểu năng trí tuệ thông qua các hoạt động thể thao và phi thể thao để từ đó nâng cao nhận thức của mọi người và giúp người thiểu năng trí tuệ hòa nhập với cộng đồng.

Được biết, đầu năm 2018  Tổ chức Special Olympics Châu Á Thái Bình Dương và Tập đoàn FWD đã chính thức triển khai hợp tác mang tầm khu vực giữa hai bên nhằm hỗ trợ những trẻ em thiểu năng trí tuệ trên khắp châu Á, bao gồm: Singapore, Nhật Bản, Hồng Kông, Thái Lan, Indonesia, Philippines và Việt Nam.

Tin bài liên quan