Fubon trao quà tết 1/6 cho các em học sinh học giỏi vượt khó

Fubon trao quà tết 1/6 cho các em học sinh học giỏi vượt khó

(ĐTCK) Nhân Ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6 và Tháng hành động vì trẻ em, Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Fubon Việt Nam (Fubon Life Việt Nam) vừa trao quà cho các cháu thiếu nhi, các em học sinh học giỏi vượt khó tại nhiều trường mầm non và tiểu học trên cả ba miền của đất nước, với tổng trị giá hơn 70 triệu đồng, với hơn 400 suất quà.

Ông Rick Chiang, Tổng giám đốc Fubon Life Việt Nam chia sẻ: “Những món quà nặng tình cảm được trao tặng hôm nay sẽ là nguồn động viên tinh thần quý báu giúp các em học sinh vượt qua khó khăn, thiệt thòi trong cuộc sống để vươn lên trong học tập. Đồng thời, Fubon Life Việt Nam kêu gọi cộng đồng, các bậc phụ huynh cùng chung tay bảo vệ con trẻ trước rủi ro của cuộc sống. Chúng tôi tin tưởng mỗi nỗ lực cho dù là nhỏ của cộng đồng xã hội và nhận thức của cha mẹ về an ninh tài chính gia đình đều mang tới lợi ích cộng hưởng to lớn để mọi trẻ em được chăm sóc, bảo vệ”.

Đồng hành với các bậc phụ huynh trong việc bảo vệ sức khỏe, tương lai giáo dục của trẻ em, ngay từ ngày đầu tiên thành lập, Fubon Life Việt Nam đã thực hiện kế hoạch cung cấp sản phẩm bảo hiểm và quỹ giáo dục “Phúc bảo Thành đạt” để giúp các bậc phụ huynh đảm bảo tương lai trẻ thơ bằng Tổng quyền lợi trao tiền mặt hàng năm lên tới 170% số tiền bảo hiểm; Trao quà tiền mặt khởi nghiệp khi con tốt nghiệp lên tới 100% số tiền bảo hiểm; Chi trả 100% Số tiền bảo hiểm nếu con trẻ không may may mắc một trong mười bệnh hiểm nghèo, tất cả quyền lợi giáo dục, bảo vệ khác vẫn duy trì hiệu lực.

Tin bài liên quan