Ông Anton Chang, Tổng giám đốc Fubon Life Việt Nam trao quà cho học sinh có  hoàn cảnh gia đình khó khăn tại 

trường Tiêu học xã Diễn Thành huỵện Diễn Châu, Nghệ An

Ông Anton Chang, Tổng giám đốc Fubon Life Việt Nam trao quà cho học sinh có hoàn cảnh gia đình khó khăn tại trường Tiêu học xã Diễn Thành huỵện Diễn Châu, Nghệ An

Fubon Life Việt Nam trao quà ngày khai trường cho trẻ em nghèo

(ĐTCK) Ngày 5/9/2016, Công ty Bảo hiểm nhân thọ Fubon Life Việt Nam (Fubon Life Việt Nam) trao quà cho 40 học sinh có hoàn cảnh khó khăn theo chương trình “Chắp cánh ước mơ tuổi thơ” tại tỉnh Nghệ An với tổng trị giá 20 triệu đồng.

Đây là chương trình từ thiện dài kỳ, triển khai tại hai miền đất nước do Fubon Life Việt Nam khởi xướng từ những ngày đầu thành lập (năm 2010).

Thông qua các hoạt động này, Fubon Life Việt Nam đã trao tặng hàng nghìn xuất quà cho các em học sinh bao gồm các loại thực phẩm dinh dưỡng, đồ dùng học tập, quạt điện mùa hè, chăn ấm mùa đông, xe đạp tới trường hoặc học bổng nhằm hỗ trợ, động viên những nỗ lực phi thường của các em nhỏ có hoàn cảnh gia đình khó khăn vươn lên trong học tập để hướng tới tương lai tươi sáng.

Hoạt động “Quà tặng ngày khai trường năm học 2016 – 2017”  là một trong những hoạt động tiếp nối tinh thần trách nhiệm vì cộng đồng của Fubon Life Việt Nam trong nhiều năm qua.

Ông Anton Chang, Tổng giám đốc Fubon Life Việt Nam cho biết,  Chương trình “Quà tặng ngày khai trường” được Fubon Life Việt Nam phối hợp với văn phòng Tổng đại lý Fubon Life Việt Nam tại Nghệ An và ban giám hiệu Trường trung học cơ sở Trung Đô, TP. Vinh và Trường tiểu học xã Diễn Thành, huyện Diễn Châu, Nghệ An.

40 suất quà, tổng trị giá 20 triệu đồng đã được trao cho các em học sinh có hoàn cảnh gia đình khó khăn trước thềm năm học mới mang thông điệp “tình nhân ái” sẽ thổi bừng lên niềm vui tới trường và khó khăn trước mắt sẽ chỉ là điều nhỏ. Các em sẽ vượt lên tất cả để ước mơ của mình tỏa sáng.

“Fubon Life Việt Nam nhận thức sâu sắc trọng trách của một doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ trước sứ mệnh bảo vệ trẻ thơ trước rủi ro không lường của cuộc sống, Fubon Life Việt Nam đã phát triển và cung cấp sản phẩm bảo hiểm chuyên sâu để cha mẹ xây dựng quỹ giáo dục và bảo vệ cha mẹ trước bệnh hiểm nghèo”, ông Anton Chang bày tỏ.

Ngay khi mới thành lập, Fubon Life Việt Nam đã đưa ra sản phẩm bảo hiểm giáo dục đa tần bảo vệ “Phúc bảo thành đạt”, giúp các bậc cha mẹ sớm lập kế hoạch tài chính cho giáo dục của trẻ thơ. Sản phẩm được các bậc cha mẹ tiếp nhận nhiệt liệt và vinh dự nhận giải thưởng “Sản phẩm tốt nhất cho gia đình và trẻ em”.

Tháng 7/2016, Fubon Life Việt Nam cũng tiên phong giới thiệu ra thị trường sản phẩm bảo hiểm bệnh hiểm nghèo mới “Phúc Bảo An Phú” với 3 tính năng bảo hiểm mạnh mẽ, bảo vệ cả gia đình trong một hợp đồng bảo hiểm, đó là chi trả cho khách hàng không may mắc 1 trong 37 bệnh hiểm nghèo phổ biến, chi trả tiền hỗ trợ viện phí do tai nạn lên tới 300.000 đồng/ngày với tối đa 90 ngày/năm và bảo hiểm tai nạn với mức chi trả lên tới 10 tỷ đồng nhằm đảm bảo nguồn tài chính vững chắc cho mái ấm gia đình và tương lai con trẻ.

Tin bài liên quan