Fubon Life Việt Nam trao gần 200 suất quà cho các bệnh nhi và hộ nghèo

Fubon Life Việt Nam trao gần 200 suất quà cho các bệnh nhi và hộ nghèo

(ĐTCK) Từ ngày 12/1 đến ngày 24/1, Công Ty Bảo Hiểm Nhân Thọ Fubon Life Việt Nam (Fubon Life Việt Nam) đã trao gần 200 suất quà cho các bệnh nhi tại Bệnh viện Ung bướu Trung ương, các em học sinh giỏi vượt khó tại Tây Ninh và hộ nghèo tại tỉnh Nghệ An theo chương trình “Xuân ấm tình thương” với tổng trị giá gần 70 triệu đồng.

Đây là chương trình từ thiện dài kỳ, triển khai tại 3 miền đất nước do Fubon Life Việt Nam khởi xướng từ những ngày đầu thành lập năm 2010.

Món quà vào ngày đầu xuân không những là lời động viên ý chí chiến thắng bệnh tật của bệnh nhi, tinh thần vươn lên học tập của các em học sinh vượt khó và niềm tin vào tương lai tươi đẹp của các gia đình khó khăn, mà còn là lời kêu gọi cộng đồng chung tay hành động để mùa xuân là mùa của hy vọng và tình nhân ái.

Được biết, thực hiện sứ mệnh phục vụ xã hội, trong suốt hơn 6 năm qua, Fubon Life Việt Nam đã nỗ lực không ngừng, tiên phong thực hiện trách nhiệm cộng đồng.

Theo đó, nhiều hoạt động cộng đồng đã được Fubon Life Việt Nam khởi động ngay từ năm 2010 khi mới tham gia thị trường bảo hiểm Việt Nam như Chương trình học bổng “Vì nhân tài ngành bảo hiểm Việt Nam”, trao gần 100 triệu đồng học bổng cho 32 sinh viên của 4 trường Đại học; Hàng ngàn suất quà đã trao tới học sinh nghèo vượt khó, tới các bệnh nhi ở 2 miền Nam Bắc; Hơn 10.000 xuất cháo “Cháo Yêu Thương” đã trao tới tay người bệnh có hoàn cảnh gia đình khó khăn. 

Tin bài liên quan