Chubb Life Việt Nam khánh thành Chubb Tower II mới tại TP HCM

Chubb Life Việt Nam khánh thành Chubb Tower II mới tại TP HCM

(ĐTCK) Chubb Life Việt Nam vừa chính thức khánh thành Chubb Tower II tọa lạc tại 369 Nguyễn Trãi, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1, TP. HCM. Đây là văn phòng kinh doanh thứ 3 của Chubb Life Việt Nam tại TP. HCM.

Văn phòng kinh doanh mới sẽ là nơi làm việc và huấn luyện, đào tạo của gần 1.600 Quản lý Kinh doanh, Đại diện Kinh doanh và nhân viên Chubb Life Việt Nam tại TP. HCM.

Đồng thời, tương tự như các văn phòng khác trên toàn quốc, văn phòng kinh doanh mới được thiết kế theo quy chuẩn chung của Công ty với không gian làm việc mở, cơ sở vật chất khang trang, tiện nghi, hướng đến việc mang đến cho khách hàng một trải nghiệm mới đầy thú vị cùng với dịch vụ chăm sóc khách hàng nhanh chóng và thuận tiện.

Năm 2018 tiếp tục là một năm thành công của Chubb Life Việt Nam với tổng doanh thu phí bảo hiểm gốc tăng trưởng 16% và hoạt động đầu tư đạt lợi nhuận tăng trưởng gần 19% so với năm 2017. Chubb Life Việt Nam tiếp tục duy trì năng lực tài chính vững mạnh với biên khả năng thanh toán luôn cao hơn yêu cầu của cơ quan quản lý nhà nước, gần 240%.

Theo Báo cáo thường niên vừa được Chubb Life Việt Nam công bố, năm 2018 hãng bảo hiểm này đạt lợi nhuận sau thuế  là 300 tỷ đồng, tăng hơn 50% so với năm trước.

Chubb Life hiện đang là một trong những doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ hàng đầu tại Việt Nam, với hơn 80 văn phòng kinh doanh cùng đội ngũ hơn 30.000 Quản lý và Đại diện Kinh doanh trên cả nước.

Tin bài liên quan