BIC ưu đãi lớn gói sản phẩm bảo hiểm xe và sức khỏe

BIC ưu đãi lớn gói sản phẩm bảo hiểm xe và sức khỏe

(ĐTCK) Nhân dịp kỷ niệm 12 năm thành lập (28/12/2015 - 28/12/2017), từ ngày 1/11/2017 – 31/12/2017, Tổng công ty Bảo hiểm BIDV (BIC) triển khai chương trình “Khuyến mãi tưng bừng, đón mừng sinh nhật” dành cho các khách hàng cá nhân mua bảo hiểm vật chất ô tô và bảo hiểm sức khỏe và tai nạn cá nhân (BIC HealthCare) trên toàn quốc.

Theo đó, khách hàng có thể lựa chọn tham gia một trong hai gói khuyến mãi của BIC để được hưởng những lợi ích hấp dẫn của chương trình, cụ thể như sau:

Gói khuyến mãi 1 dành tặng khách hàng tham gia sản phẩm bảo hiểm vật chất ô tô. Khi tham gia gói khuyến mãi này, khách hàng sẽ được giảm phí khi mua bảo hiểm vật chất ô tô, đồng thời, được tặng thêm Voucher mua bảo hiểm BIC HealthCare với giá trị lên tới 3 triệu đồng.

Gói khuyến mại 2 được áp dụng cho khách hàng tham gia đồng thời bảo hiểm vật chất ô tô và bảo hiểm BIC HealthCare. Khi mua cùng lúc 2 sản phẩm, khách hàng sẽ được giảm phí đối với bảo hiểm vật chất ô tô, đồng thời, được giảm ngay 30% phí bảo hiểm BIC HealthCare.

Chương trình “Khuyến mãi tưng bừng, đón mừng sinh nhật” áp dụng cho các khách hàng cá nhân, lần đầu tham gia bảo hiểm vật chất ô tô hoặc tái tục với lịch sử tỷ lệ tổn thất phần vật chất của năm liền kề dưới 70% và lần đầu tham gia bảo hiểm sức khỏe BIC HealthCare, thanh toán phí bảo hiểm đầy đủ ngay khi cấp giấy chứng nhận bảo hiểm. Xe ô tô tham gia chương trình là xe dưới 9 chỗ, không kinh doanh vận tải, có giá trị dưới 4 tỷ đồng và có thời gian sử dụng từ 7 năm trở xuống.

Tin bài liên quan