BIC ra mắt sản phẩm bảo hiểm viện phí dành riêng cho điều trị nội trú

BIC ra mắt sản phẩm bảo hiểm viện phí dành riêng cho điều trị nội trú

(ĐTCK) Tổng công ty Bảo hiểm BIDV (BIC) vừa chính thức ra mắt sản phẩm bảo hiểm viện phí dành riêng cho nhu cầu điều trị nội trú của khách hàng. Sản phẩm được cung cấp tại website www.baohiemtructuyen.com.vn từ tháng 1/2019.

Khi tham gia bảo hiểm, khách hàng sẽ được chi trả viện phí khi không may gặp những rủi ro sức khỏe thuộc phạm vi bảo hiểm dẫn đến phải nằm viện nội trú.

Tổng mức chi trả của sản phẩm lên tới 300 triệu đồng/năm và 7 triệu đồng cho một ngày nằm viện. Việc chi trả được áp dụng tại tất cả bệnh viện và phòng khám trên toàn quốc, không áp dụng đồng chi trả đối với mọi lứa tuổi. Trẻ em từ 7 tuổi trở lên có thể mua độc lập, không cần kèm bố hoặc mẹ.

Theo ông Phạm Đức Hậu, Phó tổng giám đốc BIC, sản phẩm tập trung riêng vào nhu cầu điều trị nội trú, do đó, phí bảo hiểm rất hợp lý, chỉ từ 2.500 đồng/ngày, phù hợp với mức thu nhập của phần đông người dân Việt Nam hiện nay. BIC hy vọng sản phẩm sẽ là một giải pháp tài chính phù hợp giúp người dân Việt Nam có thể tiếp cận dễ dàng hơn với các dịch vụ y tế tiên tiến, hiện đại.

Tin bài liên quan