BIC chi trả bảo hiểm hơn 800 triệu đồng cho khách hàng tại Nha Trang

BIC chi trả bảo hiểm hơn 800 triệu đồng cho khách hàng tại Nha Trang

(ĐTCK) Tổng Công ty Bảo hiểm BIDV (BIC) vừa tiến hành chi trả quyền lợi bảo hiểm người vay vốn (BIC Bình An) với tổng số tiền hơn 800 triệu đồng cho gia đình khách hàng Nguyễn Ngô Hoài Trân.

Bà Trân là khách hàng vay vốn tại Chi nhánh BIDV Nha Trang tham gia bảo hiểm người vay vốn cho khoản vay có thời hạn 8 năm tại ngân hàng.

Đầu tháng 9/2017, bà Trân không may gặp tai nạn giao thông khi lưu thông trên đoạn đường Phạm Văn Đồng hướng Nha Trang – Hòn Sện. Mặc dù đã được đưa vào bệnh viện cấp cứu và điều trị nhưng bà Trân đã không qua khỏi.

Ngay khi nhận được tin báo của gia đình bà Trân, BIC Nam Trung Bộ (đơn vị cấp đơn bảo hiểm) đã gửi lời thăm hỏi, động viên và trực tiếp hướng dẫn gia đình bà Trân thực hiện các thủ tục để được chi trả bảo hiểm theo các quyền lợi bảo hiểm BIC Bình An mà khách hàng đã tham gia.

Tổng số tiền chi trả cho gia đình bà Trân là 813.806.496 đồng. Theo đó, BIC sẽ thay mặt gia đình khách hàng thanh toán khoản vay cho Chi nhánh BIDV Nha Trang số tiền 798.628.996 đồng và khoản lãi vay 14.177.500 đồng. Số tiền mai táng phí 1.000.000 đồng được BIC trao trực tiếp cho gia đình bà Trân.

Sản phẩm bảo hiểm người vay vốn - BIC  Bình An - được BIC triển khai từ năm 2009 và hiện là sản phẩm chủ chốt của kênh phân phối bảo hiểm qua ngân hàng (Bancassurance) hợp tác giữa BIDV và BIC.

Qua 8 năm triển khai, BIC Bình An đã trở thành một giải pháp tài chính tin cậy và cũng đầy tính nhân văn khi hỗ trợ thiết thực cho gia đình người vay vốn trong những thời điểm mất mát, khó khăn nhất để nhanh chóng ổn định cuộc sống.

Được biết, tại Thành phố Nha Trang, BIC hiện có hơn 10.000 khách hàng tham gia bảo hiểm người vay vốn qua kênh Bancassurance.

Bên cạnh trường hợp chi trả bảo hiểm cho khách hàng Nguyễn Ngô Hoài Trân, trong năm 2017, tại TP. Nha Trang, BIC cũng đã thực hiện chi trả hơn 2 tỷ đồng tiền bảo hiểm BIC Bình An cho gia đình khách hàng Chu Thanh Phương và nhiều trường hợp chi trả khác.

Tin bài liên quan