Bảo Việt ủng hộ 1 tỷ đồng cùng miền Trung vượt lũ

Bảo Việt ủng hộ 1 tỷ đồng cùng miền Trung vượt lũ

(ĐTCK) Ngày 19/10 vừa qua, Tập đoàn Bảo Việt đã tổ chức Lễ phát động quyên góp chung tay hỗ trợ nhân dân các tỉnh miền Trung, đặc biệt tại 3 tỉnh Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình bị thiệt hại do lũ lụt.

Ngay trong ngày đầu tiên phát động, Tập đoàn Bảo Việt đã quyên góp được hơn 1 tỷ đồng ủng hộ các tỉnh miền Trung bị thiệt hại. Số tiền này sẽ góp phần hỗ trợ đồng bào 3 tỉnh miền Trung kịp thời khắc phục hậu quả của lũ lụt, sớm vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống và phục hồi sản xuất.

Cũng trong ngày 19/10, lãnh đạo Bảo Việt đã cử đoàn cán bộ của Bảo Việt đến với người dân các địa phương bị ảnh hưởng bởi lũ lụt, trao hơn 20 tấn gạo và các nhu yếu phẩm khác cho gần 2.000 hộ dân thuộc huyện Hưng Nguyên (tỉnh Nghệ An), huyện Hương Khê (tỉnh Hà Tĩnh), thị xã Ba Đồn và huyện Lệ Thủy (tỉnh Quảng Bình). Đây là hoạt động đầu tiên trong chuỗi các hoạt động cùng miền Trung vượt lũ của Bảo Việt.

Bên cạnh việc tổ chức cứu trợ đồng bào bị ảnh hưởng bởi lũ lụt, hỗ trợ cho gia đình cán bộ, đại lý trong hệ thống bị thiệt hại, Tập đoàn đã chỉ đạo các công ty thành viên tập trung đánh giá thiệt hại, kịp thời giải quyết quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng.

Theo thông tin ban đầu, Bảo Việt đã ghi nhận một số trường hợp khách hàng gặp rủi ro trong lũ lụt tại Quảng Bình. Đại diện các đơn vị đã đến thăm hỏi động viên gia đình khách hàng và đang hoàn tất thủ tục, tiến hành giải quyết quyền lợi bảo hiểm một cách nhanh nhất để hỗ trợ các gia đình vượt qua khó khăn mất mát.

Các đơn vị thành viên của Bảo Việt tại các tỉnh miền Trung tiếp tục tham gia các công việc tìm kiếm, cứu trợ, tập hợp đầy đủ thông tin, thủ tục để nhanh chóng chi trả bảo hiểm, bồi thường đầy đủ cho người và các công trình, tài sản có tham gia bảo hiểm tại Bảo Việt bị thiệt hại do lũ lụt.

Tính đến nay, Bảo Việt đã đầu tư hơn 200 tỷ đồng cho hoạt động cộng đồng, cải thiện chất lượng cuộc sống của cộng đồng hướng tới phát triển bền vững.

Tin bài liên quan