Bảo Việt tìm được khách hàng thưởng ô tô Ford Ecosport

Bảo Việt tìm được khách hàng thưởng ô tô Ford Ecosport

(ĐTCK) Ngày 9/9 vừa qua, Tập đoàn Bảo Việt phối hợp cùng các công ty thành viên đã tiến hành quay thưởng đợt 2 tại TP. HCM với 17 giải thưởng giá trị, trong đó có 1 giải “Nắng vàng” là ô tô Ford Ecosport trị giá gần 800 triệu đồng và 16 giải “Biển xanh” là điện thoại Samsung Galaxy S8.

Qua 2 đợt quay thưởng, đơn vị thành viên Bảo Việt đã tìm được các chủ nhân may mắn cho giải thưởng lớn nhất của chương trình - 2 xe ô tô Ford Ecosport và 32 giải thưởng điện thoại Samsung Galaxy S8.

Danh sách chi tiết khách hàng may mắn trúng thưởng sẽ được công bố trên website các công ty thuộc hệ thống Bảo Việt và thông báo trực tiếp tới khách hàng.

Việc xác định giải thưởng được hệ thống Bảo Việt thực hiện bằng phương pháp quay số trực tiếp trên sân khấu do khán giả thực hiện trước sự chứng kiến của gần một nghìn khách hàng tại Nghệ An và TP. HCM.

Những khách hàng may mắn trong chương trình đã được lựa chọn một cách công khai và minh bạch dưới sự giám sát của khách hàng và cơ quan chức năng. Bên cạnh đó, các công ty thành viên của Tập đoàn hỗ trợ chi trả toàn bộ thuế thu nhập cá nhân từ những giải thưởng cho tất cả khách hàng nhận giải.

Như vậy, sau 2,5 tháng triển khai Chương trình “Nắng vàng biển xanh cùng Bảo Việt”, đã thu hút được gần 35.000 khách hàng tham gia với 120.000 mã dự thưởng được phát ra.

Tin bài liên quan