Bảo Việt tặng khách hàng lên đến 15 tỷ đồng

Bảo Việt tặng khách hàng lên đến 15 tỷ đồng

(ĐTCK) Sáng nay (1/6), Tập đoàn Bảo Việt tiếp tục triển khai chương trình ưu đãi lớn “Mùa hè sôi động” với hàng trăm nghìn quà tặng và giải thưởng với tổng giá trị lên đến 15 tỷ đồng. Đây cũng là chương trình ưu đãi khuyến mại lớn nhất của Tập đoàn Bảo Việt từ trước đến nay.

Chương trình áp dụng hai hình thức tặng quà là “Quà tặng trực tiếp” và “Quay số trúng thưởng”.

Với chương trình “Quà tặng trực tiếp”, khách hàng được nhận ngay hàng trăm ngàn quà tặng hấp dẫn trao tay gồm mũ bảo hiểm, ô gấp đồng hành với mùa hè và ưu đãi lãi suất khi gửi tiết kiệm. Sôi động cùng mùa hè rực rỡ, tất cả các khách hàng sẽ nhận quà tặng thú vị là Lịch thi đấu World Cup 2018.

Với chương trình “Quay số trúng thưởng”, khách hàng sử dụng sản phẩm của từng đơn vị thành viên sẽ được nhận mã số quay thưởng để tham gia quay thưởng với Giải thưởng đặc biệt nhất của chương trình là 1 xe ô tô Mercedes-Benz C200 2018 sang trọng. Các giải thưởng hấp dẫn và giá trị khác bao gồm xe máy Honda Vision, điện thoại IphoneX sành điệu, Tivi Samsung 43 inch, tủ lạnh Electrolux 254 lít và quạt phun sương hiện đại.

Chương trình này dành cho khách hàng cá nhân sử dụng dịch vụ của Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt, Tổng Công ty Bảo Việt Nhân thọ, Công ty Chứng khoán Bảo Việt và Ngân hàng Bảo Việt trong thời gian từ ngày 01/6 đến 29/8/2018 trên tất cả 63 tỉnh/ thành phố khắp cả nước.

Chương trình quay thưởng dự kiến được tổ chức thành 3 đợt vào trung tuần tháng 7, tháng 8 và tháng 9/2018 tại 3 địa điểm lần lượt là Hải Phòng, Nghệ An, Đồng Nai và trao thưởng trong tháng 9/2018.

Tin bài liên quan