Bảo Việt Đà Nẵng: 90% số vụ phối hợp giải quyết tai nạn được phản hồi đúng hạn

Bảo Việt Đà Nẵng: 90% số vụ phối hợp giải quyết tai nạn được phản hồi đúng hạn

(ĐTCK) Tin từ Tổng công ty Bảo hiểm Bảo Việt, Công ty Bảo Việt Đà Nẵng và Trung tâm dịch vụ khách hàng Bảo hiểm Bảo Việt vừa tổ chức Hội thảo đánh giá công tác phối hợp giữa hai bên năm 2014, đồng thời đưa ra định hướng triển khai công tác phối hợp trong năm 2015.

Bảo Việt Đà Nẵng được đánh giá là đơn vị dẫn đầu trong nhóm các công ty thành viên thực hiện tốt và hiệu quả công tác phối hợp với Trung tâm dịch vụ khách hàng Bảo hiểm Bảo Việt.

Năm qua, trong tổng số 891 vụ Công ty phối hợp với Trung tâm, đã có 775 vụ phối hợp giải quyết tai nạn (trong đó có 286 vụ do Bảo Việt Đà Nẵng thụ lý), 25 vụ phối hợp giải quyết khiếu nại, 40 yêu cầu phối hợp trong khai thác bảo hiểm. Bảo Việt Đà Nẵng đã thực hiện nghiêm túc các bước trong quy trình phối hợp với Trung tâm. Kết quả được thể hiện qua con số ấn tượng, đó là 90% số vụ phối hợp giải quyết tai nạn được Bảo Việt Đà Nẵng phản hồi đúng hạn và đầy đủ, góp phần hỗ trợ khách hàng kịp thời.

Cũng trong ngày 25/3, Công ty Bảo Việt Đà Nẵng đã cùng Trung tâm dịch vụ khách hàng ký kết Bản giao ước nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng. Trong đó, hai đơn vị nhất trí phối hợp triển khai mới chương trình chăm sóc khách hàng như tổ chức trực giải quyết tai nạn xe cơ giới 24/7 một cách chuyên nghiệp, đảm bảo 100% số vụ tai nạn được tiếp nhận và xử lý thông tin kịp thời theo đúng quy trình…

Hai đơn vị cũng đồng ý về mặt nguyên tắc sẽ phối hợp với các phòng, ban bộ phận của Tổng công ty để nghiên cứu triển khai các chương trình chăm sóc/ tiếp cận khách hàn

Theo Bảo hiểm Bảo Việt, Công ty Bảo Việt Đà Nẵng đã và đang khẳng định vị trí là điển hình mẫu trong công tác phối hợp với Trung tâm dịch vụ khách hàng Bảo hiểm Bảo Việt. Kết quả của sự phối hợp đó đã góp phần không nhỏ ngày càng nâng cao uy tín của Bảo Việt Đà Nẵng trong lòng khách hàng, giúp Công ty giữ vững vị trí là doanh nghiệp bảo hiểm phi nhân thọ dẫn đầu thị trường tại địa bàn Đà Nẵng.

Tin bài liên quan