Bảo Minh là nhà bảo hiểm duy nhất cho Giải golf Hồ Tràm Open 2015

Bảo Minh là nhà bảo hiểm duy nhất cho Giải golf Hồ Tràm Open 2015

(ĐTCK) Lần đầu tiên Việt Nam đăng cai tổ chức một giải golf quốc tế chuyên nghiệp có quy mô lớn hàng đầu châu Á thuộc khuôn khổ hệ thống giải golf chuyên nghiệp Asian Tour và cũng là giải golf lớn nhất Việt Nam đến thời điểm hiện tại, giải mang tên “Ho Tram Open 2015”.

Giải đấu diễn ra tại Sân golf The Bluffs thuộc Khu giải trí phức hợp Hồ Tràm Strip (huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu) từ ngày 3 - 6/12/2015 và có giải thưởng lớn nhất từ trước đến nay ,với tổng tiền thưởng lên đến 1,5 triệu USD (gần 35 tỷ đồng).

Bảo hiểm Bảo Minh được Ban tổ chức giải tin tưởng lựa chọn là nhà bảo hiểm duy nhất cho giải “Ho Tram Open 2015” thông qua việc tài trợ bảo hiểm giải thưởng “Một gậy vào lỗ - Hole In One” là chiếc xe BMW Series 3 sản xuất tại Đức trị giá 71.250 USD.

Dịp này Bảo Minh cũng bảo hiểm cho chiếc Ryder Cup trị giá 40.000 USD, là một trong những chiếc cup danh giá nhất của làng golf thế giới, chiếc cúp được trưng bày tại Hồ Tràm trong suốt thời gian diễn ra giải đấu và được chính Darren Clarke trực tiếp mang tới và mang đi.

Theo Ban tổ chức Giải golf Hồ Tràm Open, nếu không có gì thay đổi, tay golf nổi tiếng thế giới Tiger Woods sẽ tham dự giải golf Hồ Tràm Open vào năm 2016.

Tin bài liên quan