Bảo hiểm PTI bảo hiểm cho giải bóng đá chuyên nghiệp Quốc gia 2019

Bảo hiểm PTI bảo hiểm cho giải bóng đá chuyên nghiệp Quốc gia 2019

(ĐTCK) Tin từ hãng bảo hiểm PTI cho biết, công ty sẽ  bảo hiểm cho mọi chấn thương của các cầu thủ, trọng tài, trợ lý trọng tài và giám sát khi tham gia mùa Giải Bóng đá chuyên nghiệp Quốc gia 2019.  

Cụ thể, trận đấu Siêu cúp Bóng đá Quốc gia, Giải Bóng đá Vô địch Quốc gia - V.League 1, Giải bóng đá hạng Nhất Quốc gia - V.League 2, Giải bóng đá Cúp Quốc gia. Toàn bộ mùa giải được tổ chức từ 9/2/2019 đến hết ngày 31/10/2019.

Theo đó, có 880 người tham gia vào 4 giải đấu lớn của mùa giải 2019, trong đó có 750 cầu thủ sẽ được PTI chi trả các chi phí y tế phát sinh do chữa trị chấn thương trong thời gian tập luyện, làm nhiệm vụ và thi đấu tại các giải đấu, số tiền bảo hiểm lên đến 300 triệu đối với cầu thủ và 200 triệu đối với trọng tài.

Bên cạnh gói bảo hiểm này, PTI cũng sẽ phối hợp với CTCP Bóng đá Việt Nam (VPF) để triển khai nhiều hoạt động thiết thực, góp phần giúp các cầu thủ chủ động kế hoạch phát triển sự nghiệp, góp sức cho nền bóng đá nước nhà.

Được biết, PTI đã đồng hành cùng VPF trong mùa giải bóng đá chuyên nghiệp 2018 và đã chi trả bồi thường cho các cầu thủ và huấn luyện viên không may xảy ra chấn thương trong quá trình tập luyện như cầu thủ Văn Toàn, Văn Hào, Quang Hải, Đình Trọng…

Tin bài liên quan